Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định đặt mục tiêu đánh bại HAGL

Thứ Năm 09/02/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 chiến thắng của Nam Định ở mùa giải 2023, HLV Vũ Hồng Việt đang hướng đến mục tiêu giành 3 điểm tiếp theo khi đụng độ HAGL ở vòng 3 V.League.

HLV Nam Định đặt mục tiêu đánh bại HAGL trên sân Thiên Trường

"Trận đấu trên sân khách gặp CLB Đà Nẵng, chúng tôi hướng đến chiến thắng. Vì vậy, trên sân nhà ở trận tới, chúng tôi cũng phải đặt mục tiêu giành chiến thắng”, HLV Vũ Hồng Việt thể hiện quyết tâm cao trước thềm đấu HAGL.

Nếu như đội bóng thành Nam có được trọn vẹn 2 chiến thắng thì HAGL lại không may mắn như vậy. Đội bóng của Kiatisuk để HL Hà Tĩnh cầm hoà rồi đến Bình Dương.

Với lực lượng không còn được như mùa giải trước sau khi hàng loạt trụ cột rời đi, Nam Định đang đứng trước cơ hội có được chiến thắng tiếp theo. Nhất là khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường. 

“Về HAGL, tôi cũng tìm hiểu và xem họ thi đấu. Hiện tại, nhiều trụ cột của HAGL đã ra đi nhưng bù lại họ có sức trẻ và nhiệt huyết thi đấu cũng rất tốt. Tuy nhiên, khi đối đầu với HAGL trên sân nhà, chúng tôi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm",

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs Sai Gon 13/11

HLV Vũ Hồng hướng đến trận đấu với HAGL trên sân nhà

CLB Nam Định đã có chiến thắng tối thiểu trước Đà Nẵng với pha lập công của ngoại binh Dominic Vinicius ở phút 57. Với chiến thắng này, đội bóng thành nam hiện đang đứng trên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng V-League 2023.

Sau trận đấu, thuyền trưởng Nam Định chia sẻ: "Thi đấu trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng thực sự khó khăn với chúng tôi. Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi đã xem thành tích đối đầu giữa hai đội và thấy CLB Nam Định thường thất bại trên sân nhà của CLB Đà Nẵng.

Những mùa giải trước chúng tôi thi đấu không tốt, chính vì vậy, tôi cũng có một chút căng thẳng. Trận đấu này, hai đội chơi ngang ngửa nhau nhưng chúng tôi tận dụng tốt được cơ hội và giành được chiến thắng".

Dẫu có được chiến thắng là vậy song HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa thể hài lòng. “Về các cầu thủ mới, họ chơi đạt yêu cầu nhưng chưa thực sự nhuần nhuyễn vì thời gian tập luyện với nhau còn chưa nhiều. Ở những trận đấu tới, tôi hi vọng toàn đội sẽ chơi ăn ý hơn. Các cầu thủ ngoại binh do mới đến nên chưa có sự hòa nhập tốt với các đồng đội. Tôi nghĩ cầu thủ ngoại binh chưa đáp ứng được mong muốn của tôi ở trận đấu này", cựu HLV đội Quảng Nam nhấn mạnh.

HLV họ Vũ cùng khiêm tốn khi nói về mục tiêu của đội: "Với Nam Định, chúng tôi không đưa ra mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi có mục tiêu ở từng trận đấu. Trước khi thi đấu, chúng tôi sẽ quyết tâm vào trận để giành chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X