Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau thắng lợi đầu tay của Nam Định tại AFC CL2?

Thứ Tư 18/09/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước đội bóng của Hồng Kông, FC Lee Man, ông Vũ Hồng Việt đã dành tặng những lời khen cho các học trò của mình. 

Cụ thể trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị này tâm sự trước báo giới. 

HLV Vu Hong Viet chia se ve Rafaelson truoc tran gap Lee Man tai ACL2
HLV Vũ Hồng Việt hài lòng về màn thể hiện của đội nhà trước Lee Man tại ACL2

"Tôi rất vui khi Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng trên sân khách, mở màn cho AFC Champions League Two 2024/25. Lee Man thi đấu tốt, có nhiều pha uy hiếp khung thành Thép Xanh Nam Định. 

Tuy nhiên chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về chúng tôi. Xin chúc mừng các cầu thủ", vị thuyền trưởng Nam Định FC tâm sự.

Cũng theo HLV Vũ Hồng Việt, ở chuyến làm khách lần này CLB Nam Định đã gặp không ít khó khăn do mặt sân trơn, lại trồng cỏ lá gừng khiến các cầu thủ mất nhiều thời gian thích nghi. 

Điều kiện sân không tốt khiến cầu thủ Thép Xanh Nam Định gặp khó khăn về kiểm soát và chuyền bóng. Song rất may là các cầu thủ sau đó vẫn chơi tốt để giành chiến thắng.

Cũng nói về trận này, chân sút Rafaelson cho biết: "Lee Man có nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng công. Điều kiện sân không tốt khiến cầu thủ Thép Xanh Nam Định mắc nhiều lỗi. Nhưng quan trọng là đội giành chiến thắng".

Sau trận thắng Lee Man, Thép Xanh Nam Định xếp thứ 2 bảng G. Bangkok United (Thái Lan) tạm đứng nhất bảng đấu khi có chiến thắng 4-2 trước Tampines Rovers đến từ Singapore. Bangkok cũng chính là đối thủ tiếp theo mà thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đối mặt. 

Màn so tài giữa hai đội để tranh ngôi đầu bảng G sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 2/10 tới tại Thiên Trường. Diễn ra cùng giờ sẽ là cặp đấu giữa Tampines và Lee Man.

Dấu ấn ngoại binh trong chiến thắng của Nam Định tại AFC Champions League 2 Dấu ấn ngoại binh trong chiến thắng của Nam Định tại AFC Champions League 2 
Chiến thắng của CLB Nam Định ở sân chơi châu lục trước đội chủ nhà Lee Man hội tụ bởi nhiều yếu tố. Trong đó nổi bật là màn trình diễn của cặp đôi Lucas Silva và Rafaelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X