Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra điểm yếu của Nguyễn Xuân Son

Chủ Nhật 20/10/2024 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau trận đấu bù thuộc vòng 4 V.League, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra điểm yếu mà tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son mắc phải trước khi lập cú đúp vào lưới Sông Lam Nghệ An.

Cụ thể trong buổi họp báo sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước SLNA, HLV Vũ Hồng Việt đã có những đánh giá về cầu thủ mới được nhập tịch Nguyễn Xuân Son. Theo đó vị này đã chỉ ra hạn chế mà ngôi sao vừa nhập tịch Việt Nam mắc phải khi bước vào mùa giải năm nay.

Nguyen Xuan Son
Nguyễn Xuân Son chơi tốt trước SLNA.

"Những trận đấu trước tôi thấy Nguyễn Xuân Son luôn tỏ ra nóng vội trong những tình huống cuối cùng để dứt điểm ghi bàn. Sau thời gian nghỉ vừa rồi chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, các bài phối hợp tấn công, tập luyện những pha dứt điểm cho các tiền đạo vì vậy chiều nay các bạn đã làm tốt", ông Hồng Việt chia sẻ.

Đánh giá thêm về trận thắng lần này của Nam Định, ông Vũ Hồng Việt cho biết thêm: "Trận thắng này khiến chúng tôi rất vui, đặc biệt khi đây là chiến thắng đậm của Nam Định ngay trên sân Thiên Trường. 

Nói thế vì những trận đấu trước đó dẫu có thắng, nhưng kết quả vẫn không được tốt lắm. Tuy nhiên, phải thừa nhận là các chân sút của chúng tôi vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận này, do đó các cầu thủ của Nam Định cần chỉnh chu và chắt chịu hơn cơ hội cua mình".

Với thắng lợi tưng bừng trước Nam Định ở trận đấu bù thuộc vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25, điều này sẽ tạo đà để đội bóng thành Nam có thêm sự tự tin trước màn thư hùng với CLB CAHN tại vòng 5. 

Nói về trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "CLB CAHN là đội bóng rất chất lượng khi họ có nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi đánh giá rất cao đội bóng này và đây sẽ là một trong những trận đấu nhiều khó khăn với Nam Định".

Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X