Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Chẳng giải nào đá mấy vòng lại nghỉ 1 tháng

Chủ Nhật 19/02/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Viettel trên sân Hàng Đẫy, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định đã bày tỏ về sự bất cập trong lịch thi đấu, khi hết vòng này các CLB sẽ tạm nghỉ.

Theo đó, các đội bóng tại V.League sẽ tạm nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho đợt hội quân của các cấp độ ĐT Việt Nam, trong đó có ĐT quốc gia, U23 và U20 Việt Nam – đặc biệt là lứa trẻ để tham dự VCK U20 châu Á. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ:

“Kỳ nghỉ dài ảnh hưởng khi các cầu thủ đang vào guồng thì lại phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến nhịp chơi của các cầu thủ. Tôi nghĩ các CLB nên có tiếng nói hơn trong việc này. Chẳng có giải VĐQG nào đá mấy vòng lại nghỉ hơn 1 tháng, rồi sau đó đá 3 vòng thì lại nghỉ tiếp 1 tháng. 

HLV Vu Hong Viet Viettel vs Nam dinh 19/2
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu giữa Viettel vs Nam Định

Điều này thực sự bất cập. Tôi nghĩ nếu nghỉ để cho ĐTQG trong một thời gian dài như vậy đã là quá rồi. Còn nghỉ dành cho một đội tuyển trẻ (U20 Việt Nam) như vậy là không nên” – thuyền trưởng CLB Nam Định cho biết.

Ở trận đấu này, cả 2 đội đều có những cơ hội cho riêng mình, nhưng cuộc so tài khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Chia sẻ về màn trình diễn trên sân, HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục: “Đây là một trận đấu hay. Hiệp 1 là của Viettel, còn hiệp 2 là của Nam Định. Cá nhân tôi cũng cảm thấy rất tiếc khi chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng.

Về lực lượng, ngoài Hendrio là cầu thủ tốt thì 2 ngoại binh còn lại chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi. Đó là lời nói thực lòng.”

Sau vòng đấu này, HLV Vũ Hồng Việt lên kế hoạch cho CLB Nam Định nghỉ 1 tuần, trước khi luyện tập trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X