Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờ

Chủ Nhật 03/03/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ghi bàn gây tranh cãi của Tô Văn Vũ giúp Nam Định tiếp tục chiến thắng, duy trì ngôi đầu bảng V.League 2023/24.

Trên sân Vinh, các cầu thủ Nam Định đã có chiến thắng phút bù giờ ở trận thứ 2 liên tiếp, sau đại chiến với Hà Nội vòng đấu vừa qua. Ở trận này, Nam Định phải chơi thiếu người khi ngoại binh Lucas nhận thẻ đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Trận đấu thứ 2 chúng tôi giành chiến thắng phút bù giờ, nhưng trận này đội bị nhận 1 tấm thẻ đỏ. Rất đáng khen cho tinh thần của toàn đội, quyết tâm thi đấu và ghi được bàn thắng. 

HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờ 1
Tô Văn Vũ ghi bàn thắng duy nhất, giúp đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt thắng Nghệ An

Khi chúng tôi mất người vì thẻ đỏ, ưu tiên hàng đầu là bảo vệ khung thành, chờ đợi các tình huống chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công. 

Ngay từ trước trận, tôi đánh giá Nghệ An là đối thủ rất khó chịu. Lực lượng của họ trẻ, khỏe, áp sát rất nhanh. Trận này một phần sân Vinh mặt cỏ không tốt khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi phối hợp tấn công nhanh”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Thanh Hoá. Nói về trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định: “CLB Thanh Hóa có lối chơi rất khó chịu vì nguồn thể lực sung mãn. CLB Nam Định phải tìm ra được cách chơi phù hợp để thắng họ trên sân nhà”.

Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật của Nghệ An chia sẻ: “Trận đấu này toàn đội đã thi đấu tốt, tuân thủ nghiêm đấu pháp. Tỉ số hòa có lẽ sẽ hợp lý hơn với những diễn biến trên sân. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để tiến bộ. Thời gian qua toàn đội đã phát triển tốt nhưng cần giữ sự tập trung vào quãng cuối trận. Sự nóng vội của tuổi trẻ cần được khắc phục”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X