Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của U23 Việt Nam thay tướng trước thềm vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm 21/10/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của U23 Đài Bắc Trung Hoa, ông Vom Ca-Nhum đã bị Liên đoàn bóng đá nước này đình chỉ vì lý do bao che cho nhóm tuyển thủ trốn khỏi ĐTQG để đi uống rượu.

U23 Đài Bắc Trung Hoa có biến nơi vị trí huấn luyện

Theo đó, đối thủ chính của thầy trò HLV Park Hang Seo là U23 Đài Bắc Trung Hoa tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 đang có biến nội bộ trước thềm giải đấu.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, các tuyển thủ Đài Bắc Trung Hoa thường xuyên trốn nơi đóng quân để ra ngoài. Những cái tên như Chen Haowei, Bai Shaoyu và Duan Shu đã vi phạm quy định để đi nhậu, sau đó bị phát hiện trong đợt tập huấn để chuẩn bị cho vòng play-off trước vòng loại Asian Cup gặp Indonesia.

Trò làm nhưng thầy là người phải chịu trách nhiệm, HLV Vom Ca-Nhum khi đó đã bị Hiệp hội bóng đá Đài Bắc Trung Hoa nhắc nhở vì không nghiêm khắc, quản lý cầu thủ lỏng lẻo. Chuyện xấu này lại một lần nữa tái phạm khi 5 cầu thủ ở ĐTQG gồm Haowei, Bai Shaoyu, Duan Zhu, Lin Mingwei và You Jiahuang lại trốn khỏi ĐTQG để đi uống rượu tới tận đêm khuya vào hôm 11/9 vừa qua.

HLV Vom Ca-nhum

HLV Vom Ca-Nhum nhận án phạt vì để học trò đi nhậu

Ngày hôm sau, có 4 trong số 5 cầu thủ này vắng mặt trong buổi tập trung ăn sáng của đội. Trước những sai phạm liên tiếp, LĐBĐ Đài Bắc Trung Hoa đã đưa ra quyết định đình chỉ chức HLV trưởng của ông Vom Ca-Nhum bên cạnh những án phạt dành cho cầu thủ. Lỗi mà vị chiến lược gia này được Liên đoàn đưa ra là cố tình bao che cho những trường hợp sai phạm.

Sau khi tạm đình chỉ vai trò của HLV Vom Ca-Nhum, LĐBĐ lập tức bổ nhiệm trợ lý Ye Xianzhong lên làm HLV tạm quyền. Như vậy, trong thời gian sắp tới, khả năng rất cao trợ lý Ye Xianzhong sẽ dẫn dắt U23 Đài Bắc Trung Hoa tham dự các trận ở bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 gặp Việt Nam và Myanmar.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có màn đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 17h ngày 27/10 tới. HLV Park Hang Seo vào chiều 20/10 đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Cũng trong buổi tối cùng ngày, U23 Việt Nam đã lên đường sang Kyrgyzstan.

Next Media và VTV hợp tác phát sóng Bảng I - Vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2022Next Media và VTV hợp tác phát sóng Bảng I - Vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2022
Sau khi sở hữu bản quyền truyền hình Bảng I - Vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2022, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được...
HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Những cái tên nào sẽ phải nói lời chia tay?
Thử thách mới chờ HLV Park Hang Seo tại U23 Việt NamThử thách mới chờ HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam
Cả giới chuyên môn và người hâm mộ đều nhận định HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức tại ĐT U23 Việt Nam, khi đây không phải lứa...
Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?
Khác với lứa Công Phượng, Quang Hải thì thế hệ cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn. Vì thế hẳn là nhiều người hâm mộ cũng đang băn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X