Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Võ Đình Tân thừa nhận khó chống đỡ CLB Nam Định

Thứ Bảy 28/10/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, dù rất nỗ lực nhưng CLB Khánh Hoà của HLV Võ Đình Tân vẫn nhận thất bại 2-3 trước Nam Định.

Trên SVĐ 19/8, 2 CLB Khánh Hoà vs Nam Định đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với 5 bàn thắng. Đội chủ nhà dù rất nỗ lực và 2 lần phá lưới Nguyên Mạnh, vẫn ngậm ngùi nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Chia sẻ về sức mạnh của đội khách, HLV Võ Đình Tân cho biết: “CLB Nam Định có nhiều ngôi sao, hạn chế họ cũng khó chứ không dễ, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng. Dù vậy, đội vẫn có sai sót cá nhân dẫn tới bàn thua.

HLV Võ Đình Tân thừa nhận khó chống đỡ CLB Nam Định 1
CLB Khánh Hoà của HLV Võ Đình Tân nhận thất bại 2-3 trước Nam Định ngay trên sân nhà

Tôi không hài lòng về kết quả, nhưng toàn đội đã thi đấu bình tĩnh, thoải mái và thể hiện lối chơi tốt, đặc biệt trong hiệp 2. Khánh Hoà đá với đội mạnh hơn, bị dẫn trước nhưng vẫn chơi tốt. Nếu không gặp chấn thương và mắc sai lầm, kết quả trận đấu không biết thế nào”.

Đánh giá về công tác trọng tài, thuyền trưởng Khánh Hoà nhận xét: “Trọng tài thổi nhiều làm giảm nhịp độ trận đấu, làm giảm hưng phấn. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Quảng Nam, cũng như rút ra những kinh nghiệm sau thất bại này. Mỗi trận đấu với chúng tôi đều rất khó khăn.

Quảng Nam mới lên hạng nhưng từng ở V-League, có cầu thủ từng ở V.League nên đâu non nớt. Kinh phí tốt, lấy được cầu thủ tốt hơn chúng tôi. Khánh Hoà cứ vật lộn với vấn đề nhân sự vì kinh phí mùa trước còn nợ, tình hình rất khó khăn, các cầu thủ hy sinh nhiều nhưng luôn thi đấu với tinh thần cao”.

HLV Nam Định tự hào vì đội hình chất lượng, mỗi vị trí có 2 cầu thủHLV Nam Định tự hào vì đội hình chất lượng, mỗi vị trí có 2 cầu thủ
Chia sẻ sau chiến thắng trước Khánh Hoà tại vòng 2 V.League, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định mình đang sở hữu đội hình rất mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X