Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Võ Đình Tân úp mở chuyện chia tay CLB Khánh Hoà

Thứ Hai 11/12/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Võ Đình Tân đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của CLB Khánh Hoà trước Bình Dương, vòng 5 V.League 2023/24 trên sân nhà 19 tháng 8 Nha Trang.

HLV Võ Đình Tân úp mở chuyện tương lai

CLB Khánh Hòa có trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà tối 10/12. Dù thất bại 0-2 song đội bóng thành phố biển đã có trận đấu đầy nỗ lực. Họ thậm chí là đội tạo ra nhiều cơ hội rõ nét hơn nhưng vấp phải các pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Minh Toàn, trước khi Tiến Linh và Bùi Vĩ Hoà lần lượt ghi bàn cho Bình Dương.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã có lời khen đến thủ môn bên phía đội khách: “Tôi luôn biết Minh Toàn có phản xạ rất tốt. CLB Khánh Hòa xứng đáng có bàn thắng trong trận này. Nhưng đó là bóng đá, là cuộc chơi này".

HLV Võ Đình Tân úp mở chuyện chia tay CLB Khánh Hoà 1
Khánh Hoà thi đấu đầy nỗ lực song phải nhận thất bại 0-2 trước Bình Dương. Ảnh: Khánh Hoà FC

Đội bóng phố biển sau khi được giải quyết chuyện tiền nong và có lợi thế sân nhà đã trình diễn một bộ mặt rất khởi sắc. Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân lại úp mở về khả năng chia tay đội bóng thành phố biển sau những ồn ào trong thời gian qua:

Kết quả không tốt, tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Tôi khẳng định mình không ham chiếc ghế ở đây. Tương lai có thể sẽ có gì đó xảy ra, tôi chưa thể nói vào lúc này. Bóng đá thì không thể dừng lại, không có mợ thì chợ vẫn đông. Tôi đã làm việc ở đây hơn 10 năm. Tôi còn phải lo cho gia đình và cũng có lòng tự trọng".

Về trận đấu với Bình Dương, ông Tân đánh giá: "Khánh Hòa xứng đáng có bàn thắng. Tinh thần và thái độ của cầu thủ quá tốt, rất chuyên nghiệp, tôi tôn trọng điều này.

Tôi rất cảm ơn các cầu thủ về điều này bởi khó có đội bóng nào được như vậy. Không chỉ ở riêng mùa này, họ đã thể hiện như vậy trong suốt quá trình tôi làm việc ở đây. Đội có thể thua về giá trị nhưng tinh thần thì không thể thua".

Thất bại trước Bình Dương là trận thua thứ 4 của Khánh Hoà ở mùa giải năm nay. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 với 3 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, CLB Bình Dương tiến vào top 3 khi có 10 điểm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X