Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vitorino: "Campuchia sẽ đá rất khác trước ĐT Việt Nam"

Thứ Năm 05/10/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau thất bại với tỷ số 1-3 trước Indonesia, HLV ĐT Campuchia, Leonardo Vitorino cho biết ông mới đang thử nghiệm đội hình và sẽ thi đấu rất khác ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Tối ngày 4/10, ĐT Campuchia có trận đấu thử nghiệm đội hình khá cần thiết với đối thủ Indonesia. Ở trận này, với sự thua thiệt về lực lượng lẫn trình độ, đội bóng xứ Chùa tháp đã phải nhận một thất bại với tỷ số 1-3. Tuy vậy, chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Brazil cho rằng một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội nhà bắt nguồn từ những thử nghiệm mang tính chiến thuật nhằm phục vụ cho trận cầu với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

HLV Vitorino Campuchia se da rat khac truoc DT Viet Nam hinh anh
HLV Vitorino tuyên bố Campuchia sẽ đá khác ở trận gặp ĐT Việt Nam

Vị thuyền trưởng ĐT Campuchia cho biết: 1 tuần qua, các học trò của tôi đã không có cơ hội tập luyện cùng nhau. Họ chỉ kịp tập trung và bay sang Indonesia. Vì vậy, mục tiêu ở trận này chỉ là nhằm giúp kiểm tra sơ bộ về chất lượng của toàn đội.

Tối nay, Campuchia đã sử dụng một số cầu thủ trẻ. Tôi luôn nhấn mạnh đội bóng sẽ tìm kiếm và cùng nhìn về những điều lạc quan trong tương lai. Chúng tôi hiểu rõ đẳng cấp và chất lượng giải đấu của mình. Điều Campuchia cần chính là thời gian”.

HLV Leonardo Vitorino cũng hy vọng toàn đội sẽ cải thiện được những điểm yếu ở trận gặp đội chủ nhà Việt Nam sắp tới. “Trận gặp Việt Nam tuần tới chắc chắn sẽ khác bởi vì tôi đã sử dụng trận giao hữu này như một bài thử nghiệm các toan tính chiến thuật. Một vài trong số đó đã diễn ra hiệu quả, nhưng một vài thì không. Chắc chắn, Campuchia sẽ phải điều chỉnh, nhưng sẽ không quá nhiều.

Chúng tôi cần duy trì tinh thần tập thể, sự gắn kết giữa những cá nhân cùng nhau. Các cầu thủ hiểu rõ điều tôi muốn. Tôi không thể thay đổi mọi thứ liên tục được. Mọi thứ đều cần thời gian. Và tôi đến đây là để giúp bóng đá Campuchia phát triển”, ông Vitorino khép lại câu chuyện.

HLV Jason Brown tin thủ môn tuyển Việt Nam có thể thi đấu ở châu Âu
Vị chuyên gia thủ môn người xứ Wales, Jason Brown đã có lời khen cho các thủ môn tuyển Việt Nam sau buổi tập sáng nay 5/10.

Trận lượt về Việt Nam vs Campuchia, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới đây trên sân Mỹ Đình. Tại bảng C hiện tại, ĐT Campuchia đang xếp thứ 3, kém Việt Nam 2 điểm. Nếu đánh bại Campuchia ở trận lượt về này, ĐT Việt Nam sẽ nắm trong tay cơ hội rất lớn để giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup vào năm 2019.

Thanh Long(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X