Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: "Phan Tuấn Tài thi đấu xuất sắc"

Chủ Nhật 24/07/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Bae Ji-won của CLB Viettel đã dành lời khen cho Phan Tuấn Tài trong lần đầu tiên cầu thủ trẻ này ra sân ở V.League. 2022
Phan Tuan Tai
Phan Tuấn Tài có trận đấu đầu tiên ở V.League 2022.

Phan Tuấn Tài đã có lần đầu tiên ra sân ở V.League 2022 khi anh vào sân thay Ngọc Sơn trong hiệp 1. Cầu thủ U23 Việt Nam ngay lập tức để lại dấu ấn khi rất tích cực băng lên tham gia tấn công. Kết quả là từ một quả tạt bên cánh trái của Tuấn Tài đã mở ra bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Viettel trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về màn trình diễn của Tuấn Tài, HLV Bae Ji-won nhận định: "Tuấn Tài thi đấu xuất sắc, tôi theo dõi Tuấn Tài ở đội tuyển U23 Việt Nam và thấy đó là tài năng trẻ. Tài năng trẻ ở Việt nam nên được quan tâm, tạo điều kiện cho ra sân cọ xát nhiều hơn. Đó là điều tôi cũng như ban huấn luyện đang cố gắng dành cho cho Tuấn Tài". 

Đây là chiến thắng thứ hai của HLV Bae Ji-won tại V.League kể từ khi nắm quyền HLV trưởng CLB Viettel. Trận đấu này Viettel thi đấu không thực sự xuất sắc, tuy nhiên một tình huống chớp thời cơ rất nhanh từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng bên phía CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp đội bóng quân đội giành trọn 3 điểm trên sân nhà. 

Nhận định về màn trình diễn cũng như kết quả, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng: "Đầu tiên tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Để nói về chiến thuật trận đấu thì chiến thuật mà đối phưng áp dụng trong trận luôn thay đổi và mang đến bất ngờ. Với điều kiện các cầu thủ chúng tôi có hiện nay, đây là những gì chúng tôi có thể làm và mang đến. Nói về hài lòng thì tôi hài lòng với kết quả.

Có thể nói tôi không hoàn toàn đồng tình là chiến thuật chúng tôi không tốt. Các cầu thủ chúng tôi có những người chấn thương, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Khi chúng tôi có sự hỗ trợ tốt hơn về nhân sự, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Với điều kiện bây giờ, CLB cũng như các đội khác nhiều trường hợp cầu thủ thể trạng không tốt ảnh hưởng đến lối chơi".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel có chuyến hành quân đến sân Thanh Hóa của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X