Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?

Thứ Sáu 06/11/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm đánh bại Viettel giúp Hà Nội vô địch của HLV Vũ Tiến Thành.

 

Sau trận thua 2-4 trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy tối 4/11, HLV Vũ Tiến Thành đã tâm sự rằng: "Sài Gòn FC sẽ đá hết mình trước Viettel và phải cho Hà Nội vô địch, đó là tinh thần thượng võ của bóng đá".

Bàn về chuyện này, ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB Viettel khẳng định mình không quan tâm tới phát biểu của đối thủ. Và Viettel sẽ thi đấu tốt nhất để giành chiến thắng, qua đó đoạt chức vô địch.

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Sài Gòn hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng không để tâm tới phát biểu của vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn

Nhà cầm quân sinh năm 1975 chia sẻ điều này trên Báo Thanh Niên: "Tôi có đọc trên báo nhưng không quan tâm lắm. Việc của HLV là phân tích chuyên môn của đối thủ, mọi phát ngôn của họ không nên bàn ra tán vào làm gì vì không giúp ích gì cho trận đấu cả".

Bên cạnh đó, vị cựu danh thủ Thể Công năm xưa cũng đánh giá cao sức mạnh của Sài Gòn, đặc biệt là bộ đôi ngoại binh Geovane - Pedro Paulo. Ông thừa nhận cặp tiền đạo này thi đấu cực kì ăn ý với nhau và chắc chắn sẽ là một mối đe dọa với hàng phòng ngự của Viettel.

Nói về đội nhà, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel là một đội bóng thi đấu gắn kết và có tinh thần chiến đấu cao. Song cũng có một vài gương mặt vẫn còn chơi bốc đồng khiến đội phải nhận kết quả không tốt. Rất may là ở thời điểm hiện tại, hạn chế này đã dần được khắc phục giúp con thuyền Viettel đang băng băng về đích.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng Viettel cũng khẳng định quyết tâm vô địch V-League mùa này bằng một chiến thắng trên sân của CLB Sài Gòn. "Đầu mùa, Viettel đặt mục tiêu lọt vào top 5 nhưng khi đã hoàn tất mục tiêu này, chúng tôi dấn thêm một bước là nếu có cơ hội thì phải chớp lấy để vô địch. Còn thời điểm này phải cương quyết đoạt chức vô địch", HLV Trương Việt Hoàng tâm sự.

Trận đấu tại Thống Nhất vào chiều tối ngày Chủ Nhật (8/11) tới sẽ quyết định ai sẽ lên ngôi ở mùa bóng năm nay. Nếu Viettel hạ Sài Gòn, họ sẽ chính thức đoạt cúp, ngược lại nếu không thắng, đội bóng áo lính sẽ để mất danh hiệu vào tay Hà Nội trong trường hợp thầy trò Chu Đình Nghiêm đánh bại Than Quảng Ninh ở trận đấu cùng giờ.

Từ chối phạt đền cho HAGL, trọng tài FIFA lỡ trận đại chiến Sài Gòn - Viettel
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân mới đây vừa nhận án kỷ luật treo còi do mắc lỗi nhận định trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Dương trước HAGL hôm 3/11.
Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết đua vô địch: Chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa
Tiếp tục là một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Quảng Ninh ở vòng đấu áp chót, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tạm thời nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X