Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?

Chủ Nhật 22/08/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB Viettel đã lên tiếng cho rằng khó xác định đội vô địch V-League lúc này.

Vào chiều tối qua, ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam đã có cuộc biểu quyết về việc có nên cho dừng giải V-League 2021 thay vì tiếp tục kéo dài sang đầu năm sau. Và 100% lá phiếu đều ủng hộ ý tưởng này.

Như vậy, mùa giải năm nay sẽ phải kết thúc trước thời hạn do nhiều nguyên nhân. Đây là điều hết sức tiếc nuốc với các CLB, đặc biệt là HAGL khi mà họ đang đứng đầu BXH và có cơ hội lớn đoạt chức vô địch.

HLV Trương Việt Hoàng vs HAGL
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng khó trao chức vô địch cho HAGL

Hiện đang có ý kiến nên trao chức vô địch cho HAGL song cũng có nhiều ý kiến cho rằng điều này là không nên bởi tính ra cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ.

Bình luận về chuyện này, HLV trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng đã đưa ra câu trả lời đầy tinh tế: "Tôi nghĩ thế này, nếu đã có đội vô địch thì chắc chắn phải có đội xuống hạng. Vậy nếu trao cúp vô địch cho HAGL, vậy SLNA có chấp nhận xuống hạng không hay là lại tranh cãi inh ỏi?".

Vị này cũng cho rằng phía HAGL cũng không muốn được trao cúp vô địch trong hoàn cảnh hiện tại. "Tôi nghĩ anh Ba Đức của HAGL cũng không muốn nhận chức vô địch đâu, bởi có nhận như thế cũng chẳng vui gì khi giải đấu vẫn chưa đi được hết 1 giai đoạn, dù HAGL đang tạm dẫn đầu bảng sau 12 vòng đấu và hơn Viettel 3 điểm".

Dẫu vậy HLV Trương Việt Hoàng vẫn ủng hộ quyết định cho dừng giải đấu của VFF. "Năm nay dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Thêm vào đó, tuyển Việt Nam đang tập trung cho vòng loại World Cup 2022 nên giải đấu buộc phải dời sang năm sau. Đó là điều bất khả kháng và cần phải thông cảm.

Tuy nhiên, nếu VFF quyết định dừng giải đấu sẽ giúp cho nhiều đội đỡ những gánh nặng về nhiều mặt, đặc biệt là kinh phí và cũng không phải cuống cuồng lo lắng vì giải đấu chồng chéo trong năm sau".

Giám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạngGiám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạng
Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho biết SLNA không thể xuống hạng khi V-League 2021 phải dừng lại.
V-League 2021 dừng: Ai sẽ vô địch, ai sẽ xuống hạng?V-League 2021 dừng: Ai sẽ vô địch, ai sẽ xuống hạng?
Trong trường hợp V-League 2021 phải dừng, những câu hỏi chắc chắn sẽ đặt ra cho cái kết của mùa giải lịch sử.
Tài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binhTài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binh
Trước việc VFF đồng ý dừng V-League 2021, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã tính tới phương án chia tay các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X