Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel “nhớ” Quế Ngọc Hải sau trận thua Bình Dương

Thứ Ba 09/04/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel đang trong chuỗi thất bại và bị rơi xuống gần bét bảng V-League 2019, nhìn tình cảnh của CLB mà HLV Lee Heung-sil không khỏi nhớ mong hậu vệ Quế Ngọc Hải trở lại.

HLV Viettel nói gì về trận thua Bình Dương

Tối qua 08/04, các học trò của HLV Lee Heung-sil đã đón nhận thất bại thứ 3 tại V-League năm nay sau 4 vòng. Mọi chuyện có thể đã khác nếu như thời gian qua, Viettel không thiếu vắng trung vệ Quế Ngọc Hải vì án treo giò.

Que Ngoc Hai tuc gian khi Viettel thua ban.
HLV Lee Heung-sil “nhớ” Quế Ngọc Hải sau trận thua với Bình Dương

Tại vòng 3, đội trưởng ĐT Việt Nam được xác định đã phạm lỗi thô bạo hậu vệ Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội trong trận derby Thủ đô (Viettel thua 0-2). Kết quả, Quế Ngọc Hải đã bị phạt cấm thi đấu 4 trận ở V-League 2019.

Sau trận thua Bình Dương, HLV Lee Heung-sil đã phát biểu: “Quế Ngọc Hải là một tuyển thủ quốc gia, nên sự có mặt của anh trên sân ít nhiều tạo ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi. Việc thiếu Quế Ngọc Hải là tổn thất lớn với CLB Viettel. Cậu ấy rất hối hận về pha bóng đó”.

Thiếu vắng Ngọc Hải đến 4 trận, CLB Viettel hứa hẹn sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở các trận sắp tới gặp Nam Định, TP.HCM và Quảng Nam. Bên cạnh đó, các ngoại binh chưa đáp ứng được kỳ vọng cũng là bài toán mà ông thầy người Hàn cần phải giải quyết.

Video: Bình Dương 1-0 Viettel

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X