Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel lên tiếng sau thông tin chiêu mộ Yohan Cabaye

Thứ Ba 15/12/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin CLB Viettel đặt vấn đề chiêu mộ ngôi sao người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye cho mùa bóng 2021 sắp tới, HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng về chuyện này.

Thông tin nhà ĐKVĐ V-League Viettel FC đang đàm phán để chiêu mộ tuyển thủ Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye đang nhận được sự quan tâm của NHM trong những ngày gần đây.

Nếu điều này trở thành sự thật thì điều đó chắc chắn sẽ giúp cho sức mạnh của đội bóng quân đội gia tăng đáng kể bởi tài năng của Cabaye là điều không cần bàn cãi.

HLV Trương Việt Hoàng nói về thông tin chiêu mộ Yohan Cabaye hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng phủ nhận việc Viettel đàm phán chiêu mộ Yohan Cabaye.

Trung vệ từng chơi cho CLB Crystal Palace (Anh) ở thời kỳ đỉnh cao của của mình đã nhiều lần được gọi lên ĐT Pháp. Anh sau đó đã có vinh dự cùng 'Những chú gà trống Gô-loa' tham dự hai kỳ EURO là 2012 và 2016, xen giữa là VCK World Cup 2014.

Cabaye hiện tại đang thất nghiệp, sau khi anh không được Saint-Etienne gia hạn hợp đồng. Nên việc chiêu mộ tiền vệ 34 tuổi này là điều có thể thực hiện được. Tuy nhiên khi nhắc tới chuyện này, HLV Trương Việt Hoàng đã đưa ra cái lắc đầu.

Nhà cầm quân sinh năm 1975 nói ngắn gọn trên báo Dân Việt: "Thông tin đó là không chính xác. Hiện chúng tôi vẫn chưa chính thức thanh lý với cầu thủ nào trong số bộ ba ngoại binh cũ người Brazil là trung vệ Luiz, tiền đạo Bruno, Caique".

Tiết lộ thêm về mục tiêu chiêu mộ ngoại binh châu Á để dự AFC Champions League mùa tới, ông Hoàng cho biết mình có mong muốn tìm kiếm một cái tên chất lượng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Sau thành công ở V-League 2020, CLB Viettel lúc này đang khá im ắng trước mùa giải mới 2021. Không giống như nhiều đội bóng, họ vẫn chưa chính thức thông báo sẽ chia tay cầu thủ nào và cũng chưa chiêu mộ gương mặt nào mới, ngoài hai cầu thủ Đào Hùng Phong, Trần Minh Chiến sẽ trở lại Viettel sau khi hết hợp đồng cho mượn với Sài Gòn FC.

Thắng thuyết phục Phố Hiến, Viettel vào bán kết U21 Quốc gia
Trong trận đại chiến bảng B giữa U21 Viettel vs U21 Phố Hiến, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã tiếp tục có 3 điểm.
Viettel cần quên đi chức vô địch để hướng tới mùa giải mới
Theo HLV Trương Việt Hoàng, chức vô địch V.League 2020 đã là quá khứ và Viettel lúc này cần tập trung hướng tới mùa giải mới.
Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Viettel áp đảo, HAGL có 2 gương mặt
Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã được giới truyền thông hé lộ với sự xuất hiện của một loạt cầu thủ với bảng thành tích khủng.
Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.
Viettel đã sở hữu tân binh khủng từ Sài Gòn?
Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, CLB Viettel đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pedro Paulo từ Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X