Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Hoàng Đức sẽ được đưa tới viện ngày mai

Thứ Tư 14/09/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức, HLV Bae Ji Won đã cập nhật tình hình và cho biết CLB sẽ đưa tiền vệ này kiểm tra kỹ càng hơn.

HLV Bae chia sẻ sau trận thắng Nam Định

Tại vòng 16 V-League, Viettel đã đánh bại Nam Định với tỷ số 4-0, với cú đúp của Hoàng Đức. Tuy nhiên, tiền vệ này đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và rời sân trong hiệp 1.

Chia sẻ về tình hình của cầu thủ này, HLV Bae Ji Won cho biết: "Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Hoàng Đức. Ngày mai Đức sẽ được đưa đi bệnh viện để khám, chúng tôi chưa thể biết chi tiết tình hình chấn thương lúc này. 

Sau trận thua ở tứ kết Cúp quốc gia, CLB Viettel ai cũng buồn vì đó là kết quả không tốt. Tuy nhiên toàn đội đã cùng cố gắng quyết tâm làm lại ở trận này".

Bae Ji Won
Bae Ji Won cập nhật chấn thương Hoàng Đức
 

Nói về tình hình nhân sự lên tuyển đợt này, HLV người Hàn Quốc tiếp tục: "Tôi nghĩ không chỉ Viettel mà HAGL và Hà Nội cũng sẽ bị ảnh hưởng trước việc các cầu thủ lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Lên tuyển là niềm tự hào và trách nhiệm của các cầu thủ. Họ có trách nhiệm và biết cách tự kiểm soát thể trạng của mình. 

Với những cầu thủ chấn thương, chúng tôi đã trao đổi kỹ với bác sĩ và bản thân cầu thủ đó trước khi cho họ trở lại".

Vào ngày 17/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong đợt FIFA Days. Chưa rõ khả năng hồi phục của Hoàng Đức với tình hình hiện tại.

Video tổng hợp: Viettel vs Nam Định (Vòng 16 V.League 2022)Video tổng hợp: Viettel vs Nam Định (Vòng 16 V.League 2022)
Video bóng đá Viettel vs Nam Định hôm nay 14/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Vòng 16 V.League 2022 Nam Định vs Viettel tối nay.
Hoàng Đức dính chấn thương trước ngày hội quân ĐT Việt NamHoàng Đức dính chấn thương trước ngày hội quân ĐT Việt Nam
Ngôi sao của Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương không nhẹ trước khi lên hội quân ĐT Việt Nam ngay sau vòng đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X