Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel FC báo tin cực vui về Hoàng Đức

Thứ Bảy 01/10/2022 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng của Viettel FC trước SLNA, HLV Bae Ji Won đã tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

HLV Viettel FC tiết lộ tin cực vui về Hoàng Đức

Dù phải làm khách trên sân Vinh nhưng Viettel FC đã dễ dàng có được chiến thắng 1-0 trước SLNA. Kết quả này giúp đội bóng dưới quyền HLV Bae Ji Won có trọn 3 điểm để trở lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng V.League 2022.

Chia sẻ sau trận thắng SLNA, HLV Bae Ji Won cho hay: “Tôi biết CĐV SLNA rất cuồng nhiệt, và lối chơi của họ cũng rất máu lửa, mạnh mẽ. Ban huấn luyện đã thảo luận, đưa ra đấu pháp để làm sao có thể dung hòa được lối chơi mạnh mẽ của đối thủ.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi đã thảo luận để đưa ra sơ đồ, đấu pháp phù hợp. Việc tiếp cận trận đấu này cũng như các cuộc đấu khác thôi, đều có tính toán cả”.

HLV Viettel FC báo tin cực vui về Hoàng Đức 1

Hoàng Đức có thể trở lại ở trận đấu tới

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thừa nhận một điều rằng đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1 và phải đến hiệp 2 mới tìm được đường đến mành lưới của đối phương.

HLV Bae Ji Won cũng đem đến tin vui sau trận thắng SLNA khi thông báo Hoàng Đức sắp sửa trở lại trong thời gian tới. Do không muốn rủi ro nên ông đã không sử dụng cầu thủ này ở trận đấu trên sân Vinh.

“Quế Ngọc Hải là một cầu thủ rất quan trọng, có khả năng chỉ đạo, bao quát hàng thủ. Việc thiếu vắng cậu ấy rõ ràng ảnh hưởng tới hàng thủ SLNA. Nhưng các HLV phải có phương án cho chuyện đó. Nếu Bùi Tiến Dũng chấn thương, Viettel cũng có phương án thay thế”, ông Bae Ji Won nhận định.

Tại vòng 18 V.League 2022, Viettel sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Hải Phòng, trận đấu này sẽ diễn ra ngày 9/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X