Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Ông Park có thể đóng góp cho Việt Nam trong vai trò cố vấn

Thứ Ba 18/10/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng HAGL, HLV Bae Ji Won cho rằng 2 đội đã cống hiến cho khán giả một mãn trình diễn mãn nhãn, đồng thời nói về sự ra đi của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

HLV Bae chia sẻ sau trận thắng HAGL

“Đối đầu với HAGL rất khó khăn, phức tạp. Họ có những cầu thủ giỏi và lối chơi được định hình. Chúng tôi đã chuẩn bị để tìm cách đối phó với lối chơi của HAGL” – chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sau chiến thắng 2-0 của Viettel tại Hàng Đẫy, với những pha lập công của Hoàng Đức và Dương Văn Hào.

“Với Viettel thì vị trí, cuộc đua vô địch không phải áp lực với đội. Thời điểm này đội đang bám đuổi Hà Nội thì chúng tôi chỉ cố gắng giành thành tích tốt nhất qua từng trận. Các cầu thủ chạy cánh của viettel rất tốt, Văn Hào hay Tiến Anh, có bản năng tấn công mạnh mẽ. Tôi dặn Văn Hào tập trung, nỗ lực vào từng pha bóng và hôm nay bạn ấy đã đạt được thành quả”

– HLV Bae Ji Won dành lời khen cho siêu phẩm của Dương Văn Hào.

Thuyền trưởng Viettel cũng khẳng định, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn, đồng thời nhận xét về vai trò của Hoàng Đức: “Cậu ấy được giao chơi vai trò tiền vệ trung tâm, cung cấp, làm bóng cho đồng đội, nhưng khi các cầu thủ khác trở lại này thì tôi đẩy Hoàng Đức lên cao hỗ trợ tấn công.

Gần kết thúc mùa giải mỗi đội có mục tiêu riêng. Với guồng thi đấu như vừa rồi, chúng tôi vừa gặp Sài Gòn cách đây 4 ngày thì mục tiêu của chúng tôi bây giờ là giữ thể lực, thể trạng của cầu thủ thay vì vấn đề chiến thuật”.

HLV Viettel Ông Park có thể đóng góp cho Việt Nam trong vai trò cố vấn 1
HLV Bae Ji Won (phải) trong quãng thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo. Ảnh: Zing

Là một HLV người Hàn Quốc và cũng từng làm việc cùng HLV Park Hang Seo trong vai trò trợ lý, ông Bae Ji Won cũng có những chia sẻ về quyết định không gia hạn hợp đồng của ông Park sau AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay: “Tôi đã đọc được thông tin ông Park rời Việt Nam. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy và VFF. Tôi không ở vị trí để nhận xét về điều đó.

Nhưng có một điều cần nhấn mạnh, HLV Park đã đóng góp nhiều cho nền bóng đá Việt Nam về thành tích. Ông ấy tạo cho bóng đá Việt Nam nền móng để phát triển. Với những kinh nghiệm của mình, sau khi nghỉ việc, ông ấy vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong vai trò cố vấn”.

Tổng hợp Viettel 2-0 HAGL

video

 

Khuất Văn Khang lần đầu tiên xuất hiện ở V-League 2022Khuất Văn Khang lần đầu tiên xuất hiện ở V-League 2022
Tiền vệ tấn công 'tuổi teen' của CLB Viettel cuối cùng cũng đã được HLV Bae Ji Won trao cơ hội trong những phút cuối trận gặp HAGL tại vòng đấu thứ 20 của V-League 2022.
Kiatisuk nói gì khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam?Kiatisuk nói gì khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam?
Chia sẻ sau thất bại trước Viettel, HLV Kiatisuk thừa nhận tinh thần toàn đội HAGL đang đi xuống và cũng nói về thông tin HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X