Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel đánh giá rất cao hai "gà cưng" nhà bầu Đức trước cuộc đọ sức với HAGL

Thứ Sáu 09/08/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa HAGL vs Viettel vào chiều nay, HLV Nguyễn Hải Biên của đội khách đã chỉ ra hai cái tên nguy hiểm nhất bên phía đội bóng phố núi.

HAGL sẽ đối đầu Viettel trong trận đấu sớm vòng 20 V-League 2019 vào lúc 17h00 chiều nay, 9/8. Trước trận đấu này, đội bóng áo lính Viettel bị đánh giá yếu hơn vì phong độ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

HAGL vs Viettel HLV Viettel chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm nhất của HAGL hình ảnh
Văn Toàn là một trong hai gương mặt được HLV Viettel đánh giá cao nhất

Cùng với đó, đội khách cũng mất nhiều trụ cột trong đó có thủ lĩnh Bùi Tiến Dũng vì án treo giò. Mặc dù vậy, chia sẻ trước trận HLV Nguyễn Hải Biên cũng tỏ ra khá tự tin vào một kết quả có lợi cho đội nhà ở vòng đấu này.

Ông Biên nói: "Ở lượt đi Viettel đã để thua 3-0. Chúng tôi đã có thế trận tốt, kiểm soát được bóng nhưng lại mất tập trung ở những phút cuối và để HAGL có nhiều tình huống phản công.

Ở trận đấu sắp tới đây, chúng tôi dù mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự nhưng chúng tôi cũng có những con người để thay thế và có sự chuẩn bị tốt nhất".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng đội bóng áo lính cũng kể tên hai cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng chủ nhà. "Sự đột biến của HAGL đầu tiên đến từ Văn Toàn. Ngoài ra thì còn có thể kể đến Xuân Trường. Cậu ấy có khả năng thực hiện những tình huống cố định rất tốt. Trong lối chơi tập thể của HAGL thì tôi nghĩ Xuân Trường và Văn Toàn chính là hai cầu thủ quan trọng", ông Biên nhận định.

Video: Văn Toàn chia sẻ về Công Phượng, Xuân Trường sau trận thắng Viettel

Nhận định HAGL vs Viettel (17h00 ngày 9/8): Cờ tới tay đội bóng phố núi
Trận đấu mở màn vòng 20 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa CLB HAGL vs Viettel. Và liệu bên nào sẽ có thể nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?
HAGL cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Đội bóng phố núi HAGL vừa có những chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh trước trận đấu tại vòng 20 V-League gặp Viettel.
Xuân Trường nhận tin cực vui trước đại chiến HAGL - Viettel
Trước cuộc đọ sức giữa HAGL vs Viettel, tiền vệ Xuân Trường đã đón nhận một tin rất vui từ Ban tổ chức V-League.
CLB Viettel gặp bất lợi lớn trước trận gặp HAGL
Đội khách Viettel được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu lượt về với HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này.
HAGL mất điểm tại Thiên Trường: Cầm vàng lại để vàng rơi
Thi đấu áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà Nam Định song cuối cùng CLB HAGL vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Và nguyên nhân chính khiến họ bị chia điểm chính...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X