Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel chỉ nguyên nhân thua Hà Nội, xác nhận chỉ giữ 1 ngoại binh

Thứ Năm 04/07/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội với tỷ số 1-4 ở bán kết Cúp Quốc gia, HLV Đức Thắng của Thể Công Viettel đã chỉ ra nguyên nhân.

Tổng hợp Viettel vs Hà Nội 1-4 bán kết Cúp Quốc gia

video

“Với cá nhân tôi, tôi hơi thất vọng về mục tiêu của đội bóng đặt ra cho mình, lọt vào trận chung kết, chúng tôi đã không đạt được và điều đó là nỗi buồn của toàn đội” – HLV Đức Thắng chia sẻ sau thất bại trước CLB Hà Nội, qua đó lỡ mục tiêu tại Cúp Quốc gia.

Nói về chiến thuật và diễn biến của trận đấu, thuyền trưởng Thể Công – Viettel bày tỏ: “Hôm nay, chúc mừng CLB Hà Nội đã có trận đấu tốt, chơi hợp lý, chúng tôi khó khăn khi chơi với nền tảng thể lực bị ảnh hưởng, do đó các cầu thủ suy giảm thể lực trong hiệp 2, đó là nguyên nhân để Hà Nội ghi bàn trong những phút cuối.

HLV duc Thang Viettel vs Hai Phong 30/5
HLV Đức Thắng kết thúc mùa giải cùng Viettel với vị trí thứ 3 Cúp Quốc gia

Khi bị dẫn 1 bàn, chúng tôi buộc phải đẩy lên và để lộ khoảng trống, Hà Nội đã tận dụng rất tốt sơ hở để ghi bàn. Hôm nay là chiến thắng xứng đáng với họ.

Chất lượng hàng dự bị, thể lực giảm sút nên chúng tôi để thua trận này. Thiếu Đức Chiến cũng ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội, cậu ấy rất quan trọng trong cách chơi của đội bóng. Hà Nội đã khai thác rất nhiều vị trí đó”.

The Cong Viettel ve dich voi vi tri thu ba o Cup quoc gia 2023/24
Thể Công Viettel về đích với vị trí thứ ba ở Cúp quốc gia 2023/24

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Đức Thắng xác nhận sẽ chia tay 2 ngoại binh, tiền đạo Joao Pedro và tiền vệ Jaha. Chân sút Pedro Henrique là người duy nhất được giữ lại: “Tiếng Anh của Pedro bằng không. Phải nhờ trợ lý nói chuyện với cậu ấy, do đó rất khó để truyền tải ý tưởng. Pedro là một tiền đạo tốt ở giai đoạn 2, đáp ứng được yêu cầu, tương lai gắn với đội bóng vì đã ký hợp đồng dài hạn. Đó là ngoại binh duy nhất chúng tôi giữ lại ở mùa giải sau”.

The Cong Viettel nhan giai hang ba Cup quoc gia 2023/24
Các cầu thủ Thể Công Viettel nhận huy chương

Về dàn sao trẻ như Công Phương, HLV Viettel chia sẻ kế hoạch: “Công Phương là một cầu thủ tiềm năng, là tương lai của Viettel. Tôi dành thời gian cho các cầu thủ trẻ khi đội bóng có kết quả tốt, cho cậu ấy vào dần đội hình. Tôi suy nghĩ cho cậu ấy đá chính từ đầu ở trận này, chắc chắn cậu ấy sẽ có tương lai tốt nếu tiếp tục nỗ lực”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X