Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: "Cầu thủ Bình Dương có nhiều tình huống trì hoãn, tiểu xảo"

Thứ Sáu 05/08/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel để thua Becamex Bình Dương ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau trận, HLV Bae Ji-won cho rằng đội bóng của mình cần chắt chiu cơ hội hơn.
Bae Ji Won
 

Trận thua trên sân Hàng Đẫy trước Becamex Bình Dương là trận thua thứ 2 liên tiếp của CLB Viettel. Đánh giá về màn trình diễn của Viettel, HLV Bae Ji-won cho rằng đội bóng của ông đã chơi ổn, và sau đó để đối phương ghi bàn trong một cơ hội hiếm hoi. Nhận xét về trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không đánh giá đối thủ nào là yếu hơn hay mạnh hơn, đây là điều bình thường trong bóng đá. Đội nào dẫn trước đội đó sẽ thu về phòng ngự, đội bị thủng lưới sẽ tìm cách tấn công.

Nếu nói về những vấn đề, tôi đánh giá Viettel đang chơi ổn và đối phương ghi bàn vì chúng tôi để cho họ có cơ hội. Sau khi ghi bàn, Bình Dương lùi về phòng ngự số đông và tạo khó khăn khiến chúng tôi ko ghi bàn được".

Sau khi ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội khách Bình Dương đã kéo đội hình xuống phòng ngự nhằm bảo toàn chiến thắng. Tuy vậy, HLV Bae Ji-won cho rằng trọng tài đã nương nhẹ một vài tình huống các cầu thủ đội khách câu giờ hoặc chơi tiểu xảo. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận xét một cách thẳng thắn trong cuộc họp báo sau trận: "Có thể nói cầu thủ đội bạn có nhiều tình huống trì hoãn, tiểu xảo. Tôi không muốn nói nhiều về công tác trọng tài, là HLV tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng nghĩ về tương lai, nếu bóng đá Việt Nam muốn phát triển hơn, công tác trọng tài cần cải thiện.

Từ lúc chính thức là HLV trưởng Viettel tôi để thua 3 trận, 3 trận đều có kết quả 0-1. Điều đáng nói là sau khi đội bạn ghi 1 bàn, họ cùng có cách tiếp cận như nhau. Theo tôi điều này cần cải thiện để nền bóng đá Việt Nam phát triển hơn.

Các cầu thủ khi ra sân thi đấu cần nghĩ đến cảm xúc và kỳ vọng của người hâm mộ. Họ sẽ luôn kỳ vọng vào lối chơi, trận đấu có chất lượng chuyên môn, cách chơi như vậy sẽ không thể đáp ứng được kỳ vọng người hâm mộ".

Mùa giải này, lối chơi của Viettel chưa thực sự thuyết phục. 2 trận thua liên tiếp vừa qua phần nào cho thấy đội bóng quân đội vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện. Nhận xét về lối chơi của đội bóng, HLV Bae Ji-won cho rằng kết quả không tốt là do trách nhiệm của ông. Ông Bae nói: "Trận thua này trách nhiệm thuộc về tôi, tôi không có nhận xét về cầu thủ. Đối với tôi cầu thủ Viettel đã thi đấu tốt. Có những vấn đề mà đội bóng đang gặp phải tôi không muốn bàn đến. Tôi chỉ muốn nói là lối chơi không tốt khiến kết quả không tốt thì đó là điều dĩ nhiên. Nếu đội đang chơi ổn định mà kết quả không tốt là chuyện khác. Chúng tôi cần phải tìm cách tiếp cận để thay đổi.

Tôi thấy đội đang chơi tốt, hiệp 1 hai đội chơi ngang ngửa, hiệp 2 chúng tôi áp đảo hơn khi đội bóng phòng ngự. Tất cả cầu thủ đều có khao khát ghi bàn giành chiến thắng. Tôi chỉ có một nhận xét duy nhất là đội bóng cần chắt chiu cơ hội nhiều hơn khi đã lãng phí nhiều cơ hội".







 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X