Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel cập nhật tình hình chấn thương của Hoàng Đức

Thứ Sáu 27/10/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút bù giờ của trận đấu giữa Viettel vs Thanh Hoá, tiền vệ Hoàng Đức đã bị trung vệ đối phương phạm lỗi và tỏ ra rất đau đớn.

Ứng viên QBV Việt Nam năm nay đã kiếm về quả penalty trong những phút bù giờ, khi bị Trịnh Văn Lợi phạm lỗi trong vòng cấm địa. Từ khoảng cách 11m, tiền đạo Bruno Cunha đem về bàn gỡ hoà cho Viettel. Sau trận đấu, Hoàng Đức vẫn có thể tự di chuyển dù tỏ ra đau đớn.

Hoang duc dinh chan thuong trong tran Viettel vs Thanh Hoa 27/10
Hoàng Đức dính chấn thương trong trận Viettel vs Thanh Hoá

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Hoàng Đức cần phải kiểm tra, tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nặng, bởi cậu ấy vẫn có thể đi lại sau khi gặp vấn đề đầu gối. Tôi từng 2 lần phải mổ đầu gối nên có kinh nghiệm với chấn thương này, nếu bị đứt dây chằng, cậu ấy sẽ không đi lại được. Bởi vậy, tôi nghĩ chấn thương của Hoàng Đức không quá nghiêm trọng.

Về cuộc đua QBV, cá nhân tôi ngoài tình cảm, thì Hoàng Đức xứng đáng về chuyên môn. Ngoài ra Đức Chiến xứng đáng có tên trong Top 3, bởi cậu ấy thể hiện tốt trong mùa giải vừa qua”.

HLV Viettel cập nhật tình hình chấn thương của Hoàng Đức 1
HLV Thạch Bảo Khanh hài lòng với màn trình diễn của Viettel

Đánh giá về trận đấu, HLV Viettel khẳng định: “Công tác trọng tài ổn, không có gì đáng chê trách. Ở trận này, tôi không vui về kết quả, nhưng hài lòng về lối chơi và màn trình diễn của toàn đội. Tôi nghĩ Viettel xứng đáng có 3 điểm, dù sao tôi cũng hài lòng về tinh thần chiến đấu, cống hiến của các cầu thủ.

Các cầu thủ không chủ đích đá rát, chỉ thể hiện sự quyết tâm trong những tình huống tranh chấp. Không chỉ Viettel, Thanh Hoá cũng vậy, tôi nghĩ cầu thủ 2 đội chỉ muốn cống hiến cho khán giả chứ không ai chủ định triệt hạ”.

Bruno Cunha ghi bàn gỡ hoà, nhưng chưa cho thấy sự gắn kết với toàn đội. Nhận xét về điều này, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ: “Bruno gặp đội bóng cũ Thanh Hoá, họ hiểu lối chơi của cậu ấy, hơn nữa Bruno không có nhiều thời gian tập cùng toàn đội. Chúng tôi chỉ có vài ngày chuẩn bị thể lực, sự gắn kết chưa phải nhuần nhuyễn, hy vọng sau khi có bàn thắng, cậu ấy sẽ hoà nhập với toàn đội tốt hơn”.

video
HLV Popov không thể dự họp báo vì gặp vấn đề vòm họngHLV Popov không thể dự họp báo vì gặp vấn đề vòm họng
Sau trận hoà Viettel 1-1, HLV Velizar Popov đã không có mặt trong buổi họp báo, mà để trợ lý Mai Xuân Hợp tham dự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X