Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL

Thứ Năm 08/10/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.

 CLB Viettel sẽ bắt đầu hành trình của mình tại giai đoạn 2 V-League 2020 bằng cuộc tiếp đón đối thủ HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là một trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nếu giành được trọn vẹn 3 điểm, đội bóng quân đội hoàn toàn có khả năng leo lên ngôi đầu bảng nếu Sài Gòn không thể đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Ở vòng đấu trước, lẽ ra Viettel đã có cơ hội chiếm lấy vị trí số một từ tay Sài Gòn nhưng các họ lại bất ngờ để thua với tỉ số 0-2 trên sân của Becamex Bình Dương. Dẫu vậy, HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông và các học trò đã bỏ lại kết quả đó sau lưng để sẵn sàng cho chặng đường trước mắt: “Chúng tôi đã quên trận thua 0-2 trên sân B.Bình Dương ở vòng 13 và cũng là vòng cuối giai đoạn 1. Phía trước còn 7 vòng đấu giai đoạn 2 và Viettel coi mỗi trận đều là trận chung kết. Viettel sẽ tập trung cao độ để giành kết quả tốt nhất”.
Truong Viet Hoang Viettel vs Ha Noi cup Quoc gia
HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL

“HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này”, HLV Trương Việt Hoàng nhận xét về trận đấu sắp tới, “Đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm”.

Ở trận đấu này, trong khi Viettel thiếu vắng Đặng Văn Trâm vì chấn thương thì HAGL cũng không thể tung ra sân tiền vệ phòng ngự Kelly vì cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Hiện tại, Viettel đang xếp thứ hai trên BXH với 22 điểm sau khi kết thúc giai đoạn 1. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, tính tổ chức và lối chơi của Viettel đã được định hình rõ ràng hơn rất nhiều. Sau khi không thể lên ngôi ở Cúp Quốc Gia một cách đầy đáng tiếc, chắc chắn đội bóng áo lính sẽ dồn toàn lực để có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch V-League mùa giải năm nay.

Thế Trung

Lê Văn Xuân: Hà Nội FC cũng có những cá nhân giống như Công Phượng
Dù đánh giá cao Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Xuân vẫn tự tin khẳng định Hà Nội FC sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo đột biến không hề thua kém.
Học trò cưng HLV Park Hang Seo sớm nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương
Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng giờ đây tiền vệ Trọng Hùng lại đang phải tạm rời xa sân cỏ để chữa trị dứt điểm chấn thương.
Nhiều ý kiến trái chiều về lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2020
Lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2020 phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ HLV trưởng của các CLB tham dự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X