Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel bức xúc sau trận thua Bình Dương

Thứ Sáu 02/09/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trên sân Gò Đậu của Bình Dương, HLV Bae Ji Won của Viettel đã tỏ ra rất bức xúc với các quyết định của tổ trọng tài. 

Sau chuỗi 3 trận đấu thăng hoa trong các vòng đấu gần đây của V-League 2022, CLB Viettel đã phải nhận thất bại 1-2 khi tới làm khách trước Becamex Bình Dương. Đây cũng là lần thứ hai đội bóng áo lính thất thủ trước Bình Dương sau trận thua 0-1 ở lượt đi. 

Bae Ji Won Viettel
HLV Bae Ji Won đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của CLB Viettel.

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Viettel - ông Bae Ji Won đã thể hiện sự không hài lòng của mình với trận đấu này. Ông cho biết: "Hôm nay CLB Viettel đã chơi tốt. Họ đã thi đấu hết sức mình. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ.

Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi không thể lường trước được là có khó khăn như vậy khi trời bất ngờ mưa lớn. Điều này đã ảnh hưởng đến chiến thuật, lối chơi của chúng tôi và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Chưa kể những quyết định của trọng tài cũng khiến Viettel gặp nhiều bất lợi. Với trận đấu này tôi muốn nhấn mạnh là trọng tài đưa ra nhiều quyết định không đúng, gây bất lợi cho chúng tôi. Điều đó khiến các cầu thủ bị ức chế, dẫn đến tính chất căng thẳng được đẩy lên cao hoàn toàn không cần thiết và gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn trận đấu".

Cũng trong cuộc họp báo sau trận và liên quan tới công tác trọng tài, HLV Lư Đình Tuấn bên phía Bình Dương từ chối nêu quan điểm vì: "Quan điểm của tôi thì thắng thua trong bóng đá là bình thường, không nên đề cập về vấn đề trọng tài. Chúng tôi tôn trọng luật chơi. Mọi quyết định của trọng tài đều được khán giả, ban tổ chức nhìn thấy và có thể nhận xét".

Vị tân thuyền trưởng Bình Dương cũng cho rằng thay vì mơ tới chức vô địch, toàn đội cần tập trung cho từng trận nhằm đảm bảo mục tiêu ở lại V-League mùa tới. Với thắng lợi này, Bình Dương đã vươn lên xếp thứ 8 trên BXH với 18 điểm sau 14 vòng đấu.

Tô Văn Vũ tái hiện siêu phẩm khó tin từ khoảng cách gần 40m của C.Ronaldo vào lưới ViettelTô Văn Vũ tái hiện siêu phẩm khó tin từ khoảng cách gần 40m của C.Ronaldo vào lưới Viettel
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Bình Dương lại sở hữu cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên và còn trở thành bàn thắng sau pha siêu phẩm ghi bàn ngoài vòng cấm của Tô Văn Vũ.
VIDEO: Sao trẻ Viettel lập siêu phẩm lá vàng rơi cháy lưới Bình DươngVIDEO: Sao trẻ Viettel lập siêu phẩm lá vàng rơi cháy lưới Bình Dương
Chỉ 3 phút sau khi để Bình Dương dẫn trước, Viettel đã có được bàn thắng gỡ hòa sau cú dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái của hậu vệ Xuân Kiên.
Tiến Linh giơ cao cờ tổ quốc sau khi nổ súng trở lại cho Bình DươngTiến Linh giơ cao cờ tổ quốc sau khi nổ súng trở lại cho Bình Dương
Sau một quãng thời gian dài phải chật vật điều trị chấn thương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn trở lại cho Bình Dương sau pha đánh đầu cận thành làm tung lưới Viettel FC.

VIDEO: Hà Nội 0-3 Bình Định (Vòng 15 V.League 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X