Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel bị sốc vì màn trình diễn của các học trò trước HAGL

Thứ Sáu 09/08/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Viettel Nguyễn Hải Biên thừa nhận mình bị bất ngờ khi các học trò giành trọn 3 điểm trước HAGL.

Trong trận đấu sớm tại vòng 20 V-League 2019, dù phải làm khách tại phố núi cũng như mất nhiều cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt nhưng CLB Viettel vẫn suất sắc đánh bại chủ nhà HAGL với tỷ số 3-2. Đây có thể nói là một kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Và chính HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel cũng thừa nhận điều này.

HLV Viettel bị sốc vì màn trình diễn của các học trò trước HAGL hình ảnh
HLV Viettel, ông Nguyễn Hải Biên thừa nhận không dám nghĩ tới việc đánh bại HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng của đội bóng áo lính đã cho biết: "Xin chúc mừng Viettel. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ, hôm nay họ đã thi đấu ấn tượng. Ban đầu chúng tôi có một chút áp lực, nhưng về sau toàn đội tuân thủ đấu pháp nên có được kết quả ngoài mong đợi.

Thực sự, trước khi hành quân đến sân Pleiku, tôi chưa bao giờ nghĩ có kết quả hoà trên sân Pleiku. Viettel chỉ có quyết tâm, bởi việc chỉ chênh 2-3 điểm trên bảng xếp hạng, nếu giành được 1 điểm cũng đã là an toàn, nhưng không ngờ có 3 điểm.

Phải thừa nhận, 3 điểm hôm nay rất quý giá. Hiện Viettel có được 27 điểm, chưa thực sự an toàn. Nhưng sẽ là liều thuốc tốt, động lực, an toàn để thi đấu tự tin các trận sau. Cố gắng ít nhất có 6 điểm nữa trong 6 trận sau, hi vọng kiếm được 6 điểm sớm".

Nói thêm về HAGL, ông Biên tâm sự: "Chúng tôi đánh giá rất cao HAGL bởi họ có nhiều tuyển thủ quốc gia. Đây là 1 tập thể đồng đều gắn kết, lối chơi và cách chơi rất khó chịu.

Trước trận, Viettel cố gắng tập trung dành 1 điểm. Thế nên, vào trận chúng tôi chơi phòng ngự chắc chắn, chờ có cơ hội phản công, hoặc phá lối chơi của HAGL. Hôm nay, các học trò đã làm tốt hơn những gì đã thể hiện trước giờ vào trận".

Nói thêm về mục tiêu của Viettel ở mùa giải năm nay, HLV Nguyễn Hải Biên nói thêm: "Viettel chỉ đặt mục tiêu từng trận. Đây là năm đầu lên chơi V-League, lực lượng đa số, thiếu kinh nghiệm. Nhưng họ đã tiến bộ từ lượt đi đến lượt về rất rõ, tôi mừng về điều này. Học trò của tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc. Tôi vẫn dặn họ không chơi xấu hoặc câu giờ, để giữ hình ảnh đẹp cho bóng đá".

Highlight: HAGL 2-3 Viettel (Vòng 20 V-League 2019)

HAGL thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Viettel
CLB HAGL không chỉ phải nhận thất bại trước Viettel mà họ còn có nguy cơ mất Văn Thanh dài hạn do chấn thương.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X