Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov nói gì khi nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng trọng tài?

Chủ Nhật 26/05/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua ngược Nam Định ngay trên sân nhà, HLV Velizar Popov đã có khoảnh khắc không giữ được bình tĩnh và nhận thẻ vàng.

Với tấm thẻ vàng phải nhận trong trận tiếp đón Nam Định, HLV người Bulgaria đã nhận 6 thẻ vàng và sẽ bị treo quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo. Chia sẻ về khoảnh khắc nóng nảy này, HLV Velizar Popov từ chối trả lời: “Trận đấu qua rồi, tôi không muốn giải thích và bình luận gì thêm. Kết quả phải chấp nhận và toàn đội cùng nhau hướng về phía trước. 

Những công tác liên quan đến trọng tài thì các bạn có thể xem lại trên truyền hình và từ đó có góc nhìn rõ, trả lời tốt hơn. Các bạn có thể thấy đối thủ đã thi đấu, triển khai lối chơi như thế nào. Chúng tôi cũng mắc sai lầm trong những tình huống không đáng để xảy ra lỗi cá nhân”.

HLV Popov Thanh Hoa vs Nam dinh 26/5
HLV Velizar Popov chia sẻ về trọng tài sau trận thua Nam Định

Dẫn trước đội đầu bảng 2 bàn, HLV Popov cho biết đây là sự chuẩn bị kỹ của các cầu thủ, với những phương án chiến thuật để khai thác hàng phòng ngự đối phương. Chuẩn bị có trận tái đấu đội bóng thành Nam ở bán kết Cúp Quốc gia, giải đấu Thanh Hoá đã giành chức vô địch năm ngoái, ông Popov tiếp tục: “Hiện chúng tôi chưa nghĩ đến Cúp quốc gia. Còn rất nhiều thời gian cho trận đấu đó và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Việc đá Cúp khác so với đá League.

Trận hôm nay, chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề chấn thương ở hàng thủ khiến hệ thống suy yếu, không đủ nhân sự. Hy vọng sau trận này, lực lượng sẽ tốt hơn.”

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X