Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov lĩnh án phạt, không phục cách cầm còi của trọng tài

Thứ Bảy 23/12/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải nhận tấm thẻ vàng trong màn so tài với Bình Dương ở vòng 7, nhà cầm quân Velizar Popov sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Theo báo cáo trận đấu của VPF thì ở cuộc so tài giữa đội chủ nhà Bình Dương và đội khách Đông Á Thanh Hóa tại vòng 7 diễn ra tối qua 22/12, HLV trưởng đội khách Velizar Popov đã phải nhận tấm thẻ vàng ở phút 26 do lỗi phản ứng với trọng tài.

Velizar Popov
HLV Popov vắng mặt ở trận đấu tại vòng 8 của Thanh Hoá sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây cũng là lần thứ 3 nhà cầm quân người Bulgari phải nhận thẻ phạt cảnh cáo từ các trọng tài do phản ứng của mình. Trước đó ông Popov đã phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 1 và SLNA ở vòng 3.

Với việc đã phải nhận 3 thẻ vàng, như vậy HLV Popov sẽ  bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới của Thanh Hóa gặp Quảng Nam. Chia sẻ sau trận đấu với Bình Dương ở vòng 7, nhà cầm quân này cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt, toàn đội thể hiện tốt, đó là cách chúng tôi cố gắng từng trận. Hôm nay không có lý do gì để không vui cả. Bóng đá Việt Nam là như vậy mà.

Bóng đá Việt Nam không phải chỉ chơi tốt là thắng. Như cái thẻ vàng, tôi không làm gì mà cũng bị thẻ, họ cố gắng để tôi không thể chỉ đạo bình thường. Hôm nay tôi không làm gì sai cả, tình huống thẻ vàng đó. Trọng tài Việt Nam rất tốt, một trong những nơi tốt nhất thế giới".

Với thất bại trước CLB Bình Dương, CLB Thanh Hóa tiếp tục giữ vị trí thứ 3 với 12 điểm. Tuy nhiên thứ hạng này có thể thay đổi nếu Hải Phòng (12 điểm) vượt qua Quảng Nam ở vòng này.

Tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (V-League 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X