Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov: Cầu thủ giỏi đến Thanh Hoá làm gì

Thứ Hai 05/06/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước CLB CAHN, HLV Velizar Popov thừa nhận Thanh Hoá không đủ tiền để nghĩ đến những cầu thủ đẳng cấp, bao gồm cả Quang Hải.

“Quang Hải ư? Chúng tôi có thể trả cho cậu ấy một ngày lương” – trợ lý dẫn lời HLV Velizar Popov trong phòng họp báo sau trận. Chiến lược gia này thừa nhận: “Một cầu thủ tốt đến đây làm gì, họ phải đến Hà Nội, Viettel hay Nam Định. Đương nhiên cầu thủ chất lượng sẽ đến các CLB giàu có.

Chúng tôi sao có thể lấy được những cầu thủ đó và ngược lại, nếu họ không tốt hơn cầu thủ chúng tôi hiện có, thì họ đến đây làm gì. Bạn có thể giới thiệu cho chúng tôi một cầu thủ chất lượng và đang tự do hay không? Để so sánh với những CLB giàu có thì cần phải có thời gian dài. Chúng tôi sẽ đi từng bước một, bắt đầu ở trận đấu tiếp theo”

.

HLV Velizar Popov Cầu thủ giỏi đến Thanh Hoá làm gì 1
Đoàn quân của HLV Velizar Popov thất bại trước CLB CAHN trên sân nhà

Chia sẻ sau trận thua CLB CAHN, HLV người Bulgaria tiếp tục: “Chúc mừng CAHN đã giành thắng lợi trong trận đấu này. Bất cứ gì xảy ra ở trận đấu này là điều bình thường trong bóng đá. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng vì mục tiêu chiến thắng, nhưng khi thất bại, tôi không muốn toàn đội bị nghe những lời chỉ trích. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này, xin lỗi người hâm mộ khi CLB Thanh Hoá nhận kết quả không như ý”.

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. Với những gì thể hiện từ đầu mùa, Lê Phạm Thành Long và Lâm Ti Phông là 2 cầu thủ của Thanh Hoá được chọn lên tuyển. HLV Popov khẳng định: “HLV tuyển Việt Nam hiện tại hướng đến lối chơi khác, có thể ông ấy thấy 2 cầu thủ của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu chiến thuật, phù hợp triết lý. Họ đã thể hiện những gì tốt nhất và hy vọng sẽ cống hiến hết mình khi lên tuyển”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X