Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lực

Thứ Sáu 08/03/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 1-3 trên sân Hàng Đẫy, HLV Quảng Nam trả lời tình huống Tăng Tiến phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Hải cuối trận.

Pha phạm lỗi của Tăng Tiến khiến trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trong những phút cuối cùng, sau khi tham khảo VAR. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định không bao giờ ưa thích những pha bóng bạo lực.

“Việc mất người là thiệt thòi, nhưng tôi luôn khuyến khích các cầu thủ thi đấu fairplay, chơi mạnh mẽ nhưng phải đúng luật” – HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định. “Tôi chưa xem lại tình huống quay chậm, nhưng nếu đó là tình huống cố tình triệt hạ đối phương thì ngoài án phạt của liên đoàn, tôi còn kỷ luật nội bộ thêm. Tôi không bao giờ ưa thích những pha bóng bạo lực như vậy”.

Tang Tien nhan the do sau pha pham loi voi Tuan Hai
Tăng Tiến nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải

Đánh giá về kết quả trận đấu thua 1-3, HLV Quảng Nam bày tỏ: “Các cầu thủ non kinh nghiệm và thể hiện sự thiếu tập trung, nhận những bàn thua không đáng có. Chúng tôi sở hữu lực lượng hạn chế nhiều mặt, nhiều cầu thủ mượn từ Hà Nội, nhưng để có thể trở thành cầu thủ lớn thì phải chờ thời gian.

Hà Nội luôn là đội bóng mạnh và có nhiều chức vô đichh, lối chơi cầm bóng, ban bật, triển khai. Mỗi HLV có triết lý khác nhau, nếu mạnh hơn thì có thể cạnh tranh được Nam Định ở giai đoạn lượt về”.

Chia sẻ về sao trẻ Đình Bắc, HLV Văn Sỹ Sơn thẳng thừng: “Chúng tôi trải qua 3 trận hoà, 1 chiến thắng từ đầu năm mà không có Đình Bắc. Quảng Nam không phụ thuộc cá nhân nào. Nếu phụ thuộc thì cậu ấy đá chính từ đầu rồi. Cậu ấy chưa phải cầu thủ lớn.

Đình Bắc vào sau nhưng muốn chứng tỏ bản thân mình, phong độ trận này không tốt lắm”.

Cựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thươngCựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thương
Những phút cuối, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC và đã bị truất quyền thi đấu.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X