Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Nguyễn Văn Sỹ không rời Nam Định sau khi bị cắt chức HLV

Thứ Năm 25/08/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thôi nắm quyền dẫn dắt CLB Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đảm nhiệm vai trò mới tại đội chủ sân Thiên Trường.

HLV Văn Sỹ nhận nhiệm vụ mới sau khi thôi dẫn dắt Nam Định

CLB Nam Định đã quyết định cắt chức ông Nguyễn Văn Sỹ để bổ nhiệm tân HLV Vũ Hồng Việt vào vị trí ghế nóng. Được biết, ông Sỹ sẽ không tham gia vào công tác huấn luyện, hỗ trợ cho vị thuyền trưởng mới.

Thay vào đó, nhà cầm quân 50 tuổi này sẽ chuyển sang vai trò cố vấn cho Chủ tịch CLB Nam Định. Trước đây, khi từng nhường ghế cho anh trai của mình là ông Nguyễn Văn Dũng, ông Sỹ cũng chuyển sang chức danh khác làm Giám đốc kỹ thuật.

Với kinh nghiệm và thời gian dài gắn bó với đội bóng thành Nam, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận được sự tin tưởng sẽ hỗ trợ nhiều cho ban giám đốc đội bóng.

Ông Nguyễn Văn Sỹ không rời Nam Định sau khi bị cắt chức HLV 1

HLV Nguyễn Văn Sỹ đảm nhiệm vị trí mới tại CLB Nam Định

Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng Vũ Hồng Việt mới đảm nhiệm chức vụ nên chưa thể nắm rõ hết. Cựu HLV Quảng Nam chắc chắn sẽ cần đến sự hỗ trợ đến từ ông Nguyễn Văn Sỹ trong thời gian đầu để tìm hiểu đội bóng. 

Về tân thuyền trưởng của CLB Nam Định, ông Vũ Hồng Việt từng có thời gian dẫn dắt Quảng Nam và giúp đội này trụ hạng tại V-League 2019. Người sẽ hỗ trợ cho nhà cầm quân sinh năm 1979 này sẽ là một người con Nam Định và sinh năm 1979: cựu tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Trung Kiên, đang dẫn dắt CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhất.

Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ thổi luồng tinh thần làm việc trẻ trung, mới mẻ vào CLB Nam Định để có thể ít nhất trụ hạng thành công ở mùa giải này, trước khi hướng tới cuộc cách mạng lớn mùa sau.

HLV Vũ Hồng Việt cùng dàn trợ lý của mình sẽ chính thức bắt tay vào làm việc ngay từ vòng 14 V.League 2022. Đó là trận đấu mà CLB Nam Định đón tiếp Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường. Đây được dự đoán là thử thách khó khăn cựu thuyền trưởng của Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X