Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Văn Sỹ hé lộ việc đánh bại Viettel nhờ chiêu khích tướng học trò

Thứ Tư 20/07/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng 1-0 trước Viettel tại vòng 8 V-League 2022, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông đã cố tình để ngoại binh Marcio dự bị nhằm khiến cầu thủ này chơi quyết tâm hơn. 

Tại vòng 8 V-League 2022, CLB Nam Định đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Viettel trên sân nhà Thiên Trường. Đây thực sự là một trận thắng quý giá giúp đội bóng thành Nam lấy lại sự tự tin sau chuỗi 6 trận toàn hòa và thua từ đầu mùa.

Và người đã góp công lớn trong chiến thắng này của Nam Định chính là ngoại binh Marcio. Vào sân trong hiệp 2, cầu thủ này đã có pha căng ngang đầy khó chịu khiến trung vệ Thanh Bình tự 'đốt lưới' nhà.

HLV Nguyen Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã dùng chiêu khích tướng học trò ở trận thắng Viettel

Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ về Marcio: "Trong quãng thời gian làm việc với Marcio, tôi thấy cầu thủ này có khát khao công hiến lớn. Từ lúc Marcio đá hỏng phạt đền ở trận gặp Bình Dương, cậu ấy đã tự gây áp lực rất lớn cho bản thân. Điều này khiến cậu ấy càng ham bóng, dẫn đến việc ghi bàn càng khó khăn.

Bị áp lực như vậy khiến ngay cả kiểm soát bóng Marcio cũng không đạt. Chính vì vậy tôi để Marcio dự bị trận này, cho ngồi ngoài cảm nhận không khí trước đã. Khi vào sân, cậu ấy được giảm bớt áp lực ghi bàn. Có lẽ vì vậy mà cậu ấy tạo được cơ hội nguy hiểm dẫn đến bàn thắng".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng bày tỏ sự hài lòng với các học trò khi giành được chiến thắng trước đối thủ mạnh: "Các cầu thủ Nam Định hôm nay đã chiến đấu chứ không phải là thi đấu nữa. Tôi cảm ơn các cầu thủ với 3 điểm đầu tiên.

Thực lòng trận này chúng tôi thắng may mắn. Những trận trước, chúng tôi nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Còn trận này tuy ít cơ hội hơn nhưng chúng tôi lại ghi được bàn thắng quyết định".

Với 3 điểm có được, Nam Định đã cởi bỏ được áp lực đang đè nặng tại V-League. Chiến thắng này cũng giúp họ leo lên đứng thứ 11 trên BXH với 6 điểm như CLB TP.HCM nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại.

HLV SLNA nói gì sau cú ngã ngựa tại Đà Nẵng?HLV SLNA nói gì sau cú ngã ngựa tại Đà Nẵng?
Dù sở hữu phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng CLB SLNA lại bất ngờ gục ngã trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đang chơi khá thất thường. Và sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X