Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Văn Hậu nhận chỉ trích sau thất bại tại Cúp Quốc gia Hà Lan

Thứ Sáu 14/02/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Feyenoord tại tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan, HLV Johnny Jansen của Heerenveen đã phải nhận những lời chỉ trích vì không thay đổi
Rạng sáng ngày 14/2, CLB Heerenveen phải nhận trận thua trước đối thủ Feyenoord tại tứ kết Cúp Quốc gia với tỉ số 0-1. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục phải ngồi ghế dự bị trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu.

HLV Jansen vẫn quyết định giữ nguyên đội hình thi đấu so với trận hòa Venlo 1-1 ở Giải VĐQG Hà Lan. Chính điều này đã khiến HLV người Hà Lan phải nhận những chỉ trích từ phía các CĐV.

HLV của Văn Hậu nhận chỉ trích sau thất bại tại Cúp Quốc gia hình ảnh
HLV Jansen nhận chỉ trích từ các CĐV vì không thay đổi

Trên fanpage SC Heerenveen, HLV Jansen phải gánh chịu những lời lẽ không hay của các CĐV Hà Lan. Tài khoản Michel Dijkstra bình luận: “Thất vọng nối tiếp thất vọng. Tuần sau và tuần sau nữa HLV Jansen sẽ tiếp tục giữ nguyên 11 con người? Ông không thể mãi bố trí Botman chơi vị trí trung vệ”.

CĐV Luc Jongsma đưa ra bình luận với dự đoán đội hình ở trận đấu tới: “Trận đấu chủ nhật tuần này tiếp tục là 11 cái tên đó trong đội hình?”. CĐV Peter-jan Feenstra liền đưa ra câu trả lời: “Tất nhiên rồi , HLV Jansen không phải là người dễ thay đổi”.

Không chỉ phải nhận những lời chỉ trích từ phía cổ động viên, Ông Jansen và đội ngũ trong ban huấn luyện cũng phải nhận những phản ứng không hài lòng từ phía bộ sậu cấp cao của Heerenven với trường hợp của Văn Hậu. Chủ tịch danh dự của CLB Heerenveen, ông Riemer van der Veld chỉ trích cách làm việc của CLB trong trường hợp của Văn Hậu.  

Văn Hậu tiếp tục phải dự bị cho dù anh đã thể hiện rất tốt trong hai chiến thắng gần nhất của đội trẻ Heerenveen trước Feyenoord và Go Ahead Eagles. Trước đó, tuyển thủ Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn trong khoảng 4 phút cuối trận đấu với Roda JC (Cúp quốc gia Hà Lan) trong màu áo đội 1 của Heerenveen.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X