Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valery Karpin thừa nhận một bất lợi của ĐT Nga

Thứ Tư 04/09/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình của ĐT Nga, HLV Valery Karpin cho biết ĐT Nga gặp bất lợi khi ít được thi đấu thời gian qua.

Càng bất lợi, ĐT Nga càng quyết tâm

Tối ngày 4/9, ĐT Nga bước vào buổi tập làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam ngày 5/9 tới. Thầy trò HLV Valey Karpin cũng chỉ tập đúng một buổi trước khi bước vào trận giao hữu với Việt Nam.

ĐT Nga sau khi nhận lệnh cấm từ FIFA năm 2022 đã gặp nhiều khó khăn trong việc thi đấu giao hữu. Chính vì vậy, HLV Valery Karpin cho biết ĐT Nga rất trân trọng những cơ hội như ở giải giao hữu LPBank Cup năm nay và đội bóng này sẽ cố gắng hết mình.

Cụ thể, HLV Karpin cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là giành chiến thắng, trước bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi rất nghiêm túc với trận đấu này và tôi tin đối thủ của ĐT Nga cũng sẽ đặt mục tiêu như vậy.

HLV Valery Karpin thừa nhận một bất lợi của ĐT Nga 1
HLV Valery Karpin trong buổi tập tối 4/9 của ĐT Nga

ĐT Nga gặp khó khăn khi không có cơ hội thi đấu nhiều. Vì vậy, khi có đối thủ để thi đấu, chúng tôi đều rất nghiêm túc, cả đội sẵn sàng để ra sân những trận đấu tới.

Thời tiết nắng nóng cũng sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ đội tuyển Nga. Nhưng chúng tôi không quan trọng vấn đề thời tiết hay sân bãi, chúng tôi chỉ muốn tập trung chơi bóng."

Cũng trong buổi tập làm quen sân, tiền vệ Ivan Oblyakov mong muốn sẽ có nhiều CĐV tới Mỹ Đình cổ vũ cho các cầu thủ. Cầu thủ thuộc biên chế CSKA Moscow nói: "Chúng tôi chưa từng gặp đội tuyển Việt Nam. Lẽ đó, trận đấu tới sẽ là một trải nghiệm mới với cả đội. Đó sẽ là trận đấu rất thú vị. Hy vọng sẽ có đông khán giả đến sân để cổ vũ cho hai đội.

Ngày mai, chúng tôi sẽ biết được phong cách thi đấu của đội tuyển Việt Nam là như thế nào. Chúng tôi có chút trở ngại trước thời tiết nóng tại Hà Nội, nên cả đội sẽ gặp khó khăn khi chạy trên sân và duy trì nhịp độ ở cường độ cao.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X