Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valencia xem thường Ronaldo tại đấu trường Champions League

Thứ Tư 19/09/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với Juventus tại Champions League, HLV của CLB Valencia đã không đánh giá cao ngôi sao sáng giá nhất của đối thủ, Cristiano Ronaldo.

HLV Valencia xem thường Ronaldo tại đấu trường Champions League

Ở lượt đấu đầu tiên của bảng H diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 20/9 giờ Việt Nam, CLB Valencia sẽ bước vào trận đấu với đối thủ tới từ Italia, Juventus.

Trước cuộc đọ sức này, HLV Valencia, ông Marcelino Garcia Toral đã có những chia sẻ về đối thủ cùng như nhắc tới Cristiano Ronaldo, tân binh vừa gia nhập đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

HLV Valencia xem thường Ronaldo tại đấu trường Champions League hình ảnh
HLV Valencia xem thường Ronaldo tại Juve

"Chúng tôi đã đối mặt Ronaldo nhiều lần. Sự hiện diện của cậu ấy tại Juventus sẽ không làm chúng tôi phải thay đổi lối chơi. Valencia sẽ kiếm chế cậu ấy nhiều nhất có thể, cũng như với phần còn lại của Juventus", HLV Marcelino cho biết.

Nói thêm về CLB Juventus, vị thuyền trưởng đội bóng Tây Ban Nha chia sẻ: "Juventus là đội bóng hay nhất Italy và không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Họ có truyền thống lịch sử tuyệt vời, lực lượng hùng hậu và một HLV biết cách tối ưu hóa cầu thủ. Họ cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch mùa này.

Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng kiên nhẫn và luôn biết cách khai thác sai lầm của đối thủ. Họ mạnh cả về phương diện tập thể lẫn yếu tố cá nhân. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn".

Với việc nằm cùng bảng với Man Utd, đội bóng có thực lực của giải NHA, chắc chắn cả Valencia và Juventus đều muốn có 3 điểm ở trận đấu ra quân này. Tuy nhiên thầy trò HLV Marcelino sẽ phải chú ý nhiều tới Ronaldo, cầu thủ từng giành danh hiệu Vua phá lưới khi ghi tới 15 bàn thắng ở Champions League mùa trước.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X