Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uzbekistan nói gì trước trận tái đấu U23 Việt Nam?

Thứ Ba 07/08/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Nuraliev Dilshod của Uzbekistan thừa nhận đã có đấu pháp để ngăn chặn sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

HLV Uzbekistan đã có cách đối phó với ĐT U23 Việt Nam?

Với thành tích giành chức vô địch U23 châu Á 2018, ĐT U23 Uzbekistan là đội bóng được đánh giá rất cao ở giải lần này.

Thậm chí trận tái đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan còn được BTC giải khéo léo sắp xếp ở lượt đấu cuối cùng như một sự tái hiện lại trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu Á đầu năm 2018.

Song trái với dự đoán của BTC và người hâm mộ, đội hình ĐT U23 Uzbekistan sang Việt Nam lần này lại bao gồm nhiều cầu thủ còn rất trẻ, thậm chí có những người năm nay mới 19 tuổi. Điều này đã khiến U23 Uzbekistan bị đánh giá thấp hơn U23 Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

HLV U23 Uzbekistan nói gì trước trận tái đấu U23 Việt Nam hình ảnh
HLV U23 Uzbekistan đã có cách đối phó với ĐT U23 Việt Nam?
   

Tuy nhiên, xem lại các trận đấu trước đó, HLV Uzbekistan có vẻ như đã rút ra kinh nghiệm để đối phó với Việt Nam. Vị này nói: “Nếu cứ đá như này thì chúng tôi khó lòng mà thắng nổi U.23 Việt Nam, thế nên tôi sẽ phải dặn dò kỹ các cầu thủ của mình. Bởi đối thủ của chúng tôi giờ đây đã khác xa cái ngày mà phải mất đến 120 phút đội bóng của chúng tôi mới có thể giành chiến thắng”.

Trong dánh sách 20 tuyển thủ mà HLV Nuraliev Dilshod mang sang Việt Nam dự giải Tứ hùng lần này chỉ có 4 cầu thủ đã từng tham dự đấu trường U.23 châu Á, còn lại đều là những gương mặt rất trẻ. Đây là nguyên nhân mà HLV Nuraliev cho rằng đã ảnh hưởng không nhỏ tới những màn trình diễn của U23 Uzbekistan ở giải lần này.

“Lực lượng U.23 Uzbekistan sang đây đá giao hữu là một dàn cầu thủ còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm. Nếu so với các cầu thủ Olympic Việt Nam, chúng tôi vẫn chưa thể đạt tới trình độ của các bạn.

Theo đánh giá của tôi, các cầu thủ U.23 Việt Nam lại đang ở đỉnh cao phong độ, họ đã gắn bó với nhau từ rất lâu rồi, và tôi cũng biết rằng đội bóng này còn được đá cùng với nhau ở giải VĐQG nên rất hiểu nhau, tôi biết rõ điều này và sẽ có những đấu pháp hợp lý cho trận cầu cuối cùng của giải”, nhà cầm quân U.23 Uzbekistan tâm sự.

Trận tái đấu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày hôm nay 7/8. Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào Bình Dương tiếp tục tập luyện cho đến khi lên đường tham dự ASIAD 18.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h30 ngày 07/8): Đòi nợ được không?
U23 Việt Nam đang có cơ hội đòi nợ trước U23 Uzbekistan sau thất bại trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Và thầy trò Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế ở...
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.
HLV Phan Thanh Hùng nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá cao ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X