Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uzbekistan nói gì khi vượt qua U23 Việt Nam ở CK U23 châu Á?

Thứ Bảy 27/01/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời họp báo sau trận chung kết U23 châu Á, HLV U23 Uzbekistan, Ravshan Khaydarov đã có những lời khen ngợi tinh thần thi đấu quả cảm của các chàng trai áo đỏ.

Chiều 27/1, U23 Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực và cầm hòa U23 Uzbekistan với tỷ số 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Bước sang 2 hiệp phụ, chúng ta cũng thi đấu vô cùng chắc chắn và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tưởng như trận đấu sẽ phải bước sang loạt đấu súng thì ở phút 119, cầu thủ vào thay người Sidorov đã nhấn chìm mọi hy vọng của chàng trai áo đỏ khi ghi bàn quyết định giúp Uzbekistan giành chiến thắng chung cuộc 2-1.  

HLV Uzbekistan noi gi khi vuot qua U23 Viet Nam o CK U23 chau A hinh anh
HLV U23 Uzbekistan đã có những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam

Sau trận đấu này, HLV U23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov đã thừa nhận các học trò có chiến thắng xứng đáng, song ông không quên dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn quả cảm của U23 Việt Nam.

“Các bạn có thể thấy trận đấu hôm nay thực sự khó khăn. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt. Trong cả giải đấu, họ đã cho thấy thứ bóng đá rất đẹp”, vị thuyền trưởng U23 Uzbekistan chia sẻ.

Ông Khaydarov cũng thừa nhận đá với U23 Việt Nam khó hơn các trận gặp Hàn Quốc, Nhật Bản, những đối thủ từng bị đội bóng Trung Á đã ghi tới 4 bàn thắng trong mỗi trận.

“Tôi nghĩ rằng vấn đề bởi U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, và hôm nay họ lại chơi tốt. Như tôi nói, họ chơi phòng ngự phản công rất hay. Tôi nghĩ rằng việc ghi một hay nhiều bàn thắng không phải vấn đề ở trận đấu hôm nay. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng”-HLV Khadayrov cho biết.

Thất bại ở phút cuối của hiệp phụ thứ hai, đây thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc với U23 Việt Nam. Dẫu sao, họ cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần và khao khát giành chiến thắng của mình. Sáng mai thầy trò Park Hang Seo sẽ về nước. Họ sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 12h00 và có thể sẽ tham dự lễ diễu hành trên đường phố Hà Nội nếu thời tiết thuận lợi.

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X