Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam

Thứ Năm 02/08/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.

HLV Uzbekistan đánh giá cao hai cầu thủ của Việt Nam

HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Uzbekistan đánh giá cao tiền vệ Quang Hải

Sáng 2/8 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, VFF đã tổ chức buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018. Có mặt trong sự kiện này, HLV ĐT U23 Uzbekistan HLV Ravshan Khaydarov đã có những lời nhận xét về U23 Việt Nam. 

Vị này thậm chí còn kể tên hai ngôi sao mà ông đánh giá là ấn tượng nhất bên phía đoàn quân áo đỏ bao gồm cầu thủ mang áo số 7 (Hồng Duy) và số 19 (Quang Hải). 

"Sau trận chung kết, chúng tôi đã phải thu thập nhiều thông tin hơn về các bạn và đã cử chuyên gia theo dõi các băng hình của U23 Việt Nam. Hy vọng rằng trận đấu sắp tới hai đội sẽ có thêm sự cọ xát với nhau," HLV Uzbekistan, Ravshan Khaydarov nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng bật mí, ông rất ấn tượng với thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam tại giải đấu vừa rồi và cho rằng U23 Việt Nam thích nghi với điều kiện thời tiết rất tốt.

ĐT U23 Uzbekistan sẽ gặp đội U23+3 của Việt Nam vào ngày 7/8 tới. Thầy trò Park Hang Seo cũng xác định đây là đối thủ nguy hiểm nhất mà họ sẽ phải đối mặt ở giải đấu lần này.

HLV Park Hang Seo tuyên bố mạnh mẽ trước giải giao hữu quốc tế 2018
Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm giải đấu giao hữu quốc tế cúp Vinaphone 2018, HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nghiêm túc với...
Người Hàn không đánh giá cao Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018
Mới đây, tờ báo điện tử Hàn Quốc KBS News đã có bài viết nhận định về cơ hội của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X