Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uzbekistan ấn tượng với các cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ Tư 13/12/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải nhận thất bại trước Uzbekistan nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn nhận được những lời khen từ vị thuyền trưởng đội bóng Tây Á.

Chiều 13/12, tưởng như U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu dễ dàng khi U23 Uzbekisten bị Myanmar cầm hòa thì mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Các học trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trước các cầu thủ có thể hình và thể lực đến từ Trung Á. Và những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến U23 Việt Nam nhận trận thua 1-2 chung cuộc.

HLV Uzbekistan an tuong voi cac cau thu U23 Viet Nam hinh anh
HLV Uzbekistan ấn tượng với các cầu thủ U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, HLV U23 Uzbekisten ông Khaydarov, đã dành sự tôn trọng cho thầy trò HLV Park: "U23 Việt Nam thua nhưng tôi khá ấn tượng với màn trình diễn của họ. Họ đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Trận đấu hôm nay, chúng tôi kiểm soát tốt mọi thứ ngay từ đầu, thi đấu đến chủ động và có 2 bàn thắng xứng đáng".

Nói về đối thủ ở chung kết, nhà cầm quân này nói thêm: "Tôi không quan trọng đối thủ của mình ở trận chung kết là ai, bởi mục tiêu cuối cùng của Uzbekistan chỉ là chuẩn bị tốt cho VCK U23 châu Á 2018. Đây mới là sân chơi chính của chúng tôi. Tôi cũng không thể nhận xét nhiều về U23 Việt Nam nhưng đội bóng của các bạn có rất nhiều tiềm năng".

Việc Uzbekistan giành chiến thắng trước Việt Nam cho thấy đội bóng này đang dần thích nghi với khí hậu nắng nóng tại Thái Lan, trước đó do chưa quen với thời tiết nên các cầu thủ Trung Á đã không có được phong độ tốt nhất trước lối đá nhanh của các cầu thủ Myanmar. Đây cũng là cơ hội tốt để U23 Uzbekistan hướng tới VCK U23 châu Á 2018, nơi họ cũng sẽ gặp nhiều đối thủ không hề dễ chơi ở châu lục.

HLV Park Hang Seo đổ lỗi cho học trò sau trận thua Uzbekistan
Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận U23 Việt 1-2 U23 Uzbekistan.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X