Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Urawa thừa nhận thua xứng đáng Hà Nội FC

Thứ Tư 06/12/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC, CLB Urawa Red Diamonds chính thức bị loại từ vòng bảng và trở thành nhà cựu vô địch AFC Champions League.

Đại diện Nhật Bản Urawa Red Diamonds cần giành chiến thắng ở lượt trận cuối vòng bảng, sau đó chờ các trận đấu ở những bảng còn lại để có thể biết được số phận của mình – với tư cách một trong những đội nhì bảng xuất sắc nhất. Tuy nhiên, Hà Nội FC đã giúp những nhà ĐKVĐ AFC Champions League không phải chờ đợi lâu, khi đánh bại họ ngay trên sân Mỹ Đình.

Điều này đồng nghĩa CLB Urawa chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Rafal Janas của đội bóng Nhật Bản thừa nhận: “Xin chúc mừng đội chủ nhà, họ rất xứng đáng với trận thắng này. Họ nhập cuộc quyết tâm còn chúng tôi nhập cuộc không tốt. Đây là lần thứ 2 chúng tôi thua và không ghi được bàn thắng trên chấm phạt đền.

Rafal Janas Ha Noi vs Urawa Red Diamonds 6/12
Tợ lý Rafal Janas của CLB Urawa Red Diamonds thừa nhận Hà Nội FC xứng đáng giành chiến thắng

Hiệp 2 chúng tôi nhập cuộc tốt hơn, nó được tái hiện bằng việc chúng tôi có bàn gỡ. Sau đó chúng tôi có thêm 2-3 cơ hội nhưng các chân sút của chúng tôi không thể tận dụng. Thật đáng tiếc vì chúng tôi không thể đi tiếp”.

Khi được hỏi có bất ngờ về kết quả này, chiến lược gia người Ba Lan thẳng thắn: “Không. Trước trận tôi đã nói đây là một trận đấu khó khăn và khác với trận lượt đi (Urawa thắng Hà Nội 6-0 – PV). Hà Nội FC đã sử dụng những nhân tố mới, thi đấu với tâm thế mới và rất khó để có thể đánh bại. Nó thể hiện rõ trong trận đấu ngày hôm nay.

Chúng tôi không chủ quan, chúng tôi đã xem video trước đó của Hà Nội. Họ có tinh thần thi đấu tốt và họ xứng đáng với trận đấu ngày hôm nay”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X