Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ulsan Hyundai bày tỏ mong muốn chiêu mộ một cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ Tư 20/12/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, HLV Ulsan Hyundai ông Kim Do Hoon đã thừa nhận muốn sử dụng một cầu thủ U23 Việt Nam.
             

HLV Ulsan Hyundai bay to mong muon chieu mo mot cau thu U23 Viet Nam hinh anh
HLV Ulsan Hyundai bày tỏ mong muốn sử dụng Xuân Trường. Ảnh: vtv.vn

Vào tối mai 21/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trong nước trước khi lên đường sang Trung Quốc để tham dự VCK U23 châu Á. Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo lần này là CLB Ulsan Hyundai – đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 tại K.League Classic 2017 và sau đó xuất sắc giành ngôi vô địch tại FA Cup 2017.

Trước trận đấu này, HLV Kim Do Hoon cũng đã có buổi họp báo trước trận với giới truyền thông Việt Nam. Tại đây, ông Kim đã dành lời khen cho đội chủ nhà Việt Nam: "Tôi rất vui khi được đến Việt Nam. Cầu thủ của các bạn rất tài năng. Là một HLV trưởng Hàn Quốc, tôi rất vui khi được gặp người đồng hương là cũng HLV trưởng và tôi thấy rất tự hào. Chúng tôi có rất nhiều kỳ vọng và khi thi đấu giao hữu và mong muốn cùng ĐT Việt Nam học hỏi và phát triển bóng đá".

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai giao hữu quốc tế 19h00 ngày hôm nay 21/12
Trực tiếp U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai : đây là thuốc thử liều cao cho U23 Việt Nam trước VCK U23 Châu Á 2018

Nhà cầm quân này cũng nói thêm về cậu học trò cũ Xuân Trường. “Tôi rất vui khi được gặp lại Xuân Trường và càng hân hạnh khi được gặp ở họp báo này. Ngày ấy, Xuân Trường khi thi đấu hay luyện tập đều nỗ lực và cố gắng. Nếu HLV trưởng của quý vị cho phép, tôi sẵn sàng sử dụng Xuân Trường. Đấy là một cầu thủ đầy tiềm năng và tôi đánh giá rất cao”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai FC sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/12 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV6HD để phục khán giả và NHM cả nước. Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp về trận này. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X