Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ulsan Hyundai không tin U23 Việt Nam có thể đánh bại U23 Hàn Quốc

Thứ Tư 20/12/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai, HLV hai đội đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông.

              

Tối mai 21/12, trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước cuộc đấu này, HLV hai đội đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông.

HLV Ulsan Hyundai khong tin U23 Viet Nam co the danh bai U23 Han Quoc hinh anh
HLV U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai chụp ảnh ở buổi họp báo trước trận

Nói về U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho hay: “Như các bạn đã thấy, tại giải M-150 chúng ta gặp vấn đề cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Trong các buổi tập đã qua, tôi chú ý sửa đều cho các cầu thủ ở cả tuyến phòng ngự và tấn công. Tôi nhận thấy so với tại Thái Lan, tình hình toàn đội tốt hơn rất nhiều về các mặt, nhận thức cầu thủ đã tiến bộ hơn.

Vì thế, lối chơi của toàn đội đã năng động và vận hành tốt. Các cầu thủ đã thích nghi với sơ đồ chiến thuật mà tôi đề ra. Thú thật, từ khi trở về Việt Nam sau giải M-150, tôi chưa có thời gian gặp gỡ các HLV Việt Nam để bàn luận về sơ đồ mà tôi đang áp dụng cho U23 Việt Nam”.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng hy vọng trận gặp Ulsan sẽ là cơ hội học hỏi quan trọng cho các học trò: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị VCK U23 châu Á. Thông qua trận tiếp Ulsan, U23 Việt Nam sẽ gặp một đội có lối chơi điển hình Hàn Quốc. Họ sẽ mang những nét của U23 Hàn Quốc - đối thủ ta sắp gặp ở giải tới. Thông qua đó, cầu thủ Việt Nam sẽ hiểu phần nào cách chơi của U23 Hàn Quốc”.

Về phần mình, HLV Kim Do Hoon của Ulsan Hyundai cũng có đánh giá khá 'xã giao' khi nói về đội chủ nhà: “Tôi rất vui khi sang Việt Nam thi đấu với U23 Việt Nam. Chúng tôi được biết U23 Việt Nam là đội bóng rất tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy hạnh phúc, tự hào khi được đối đầu với một đội bóng được dẫn dắt bởi người đồng hương Park Hang Seo.

Không hề có bất cứ cá nhân nào tại Hàn Quốc nhờ chúng tôi thăm dò về U23 Việt Nam ở trận đấu tới. Còn về chuyện U23 Việt Nam có khả năng cầm hòa U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018 hay không thì tôi nghĩ là có, còn khả năng thắng của U23 Việt Nam là hơi khó”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai FC sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai (21/12) trên SVĐ Hàng Đẫy và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai giao hữu quốc tế 19h00 ngày hôm nay 21/12
Trực tiếp U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai : đây là thuốc thử liều cao cho U23 Việt Nam trước VCK U23 Châu Á 2018
Đội hình U23 Việt Nam đấu Ulsan Hyundai: Sự trở lại của Tiến Dũng
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thi đấu cùng ĐT U23 Việt Nam ở giải M-150 Cup vừa qua vì chấn thương, nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở cuộc đọ sức Ulsan...

Thanh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X