Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ulsan Hyundai phát biểu đầy bất ngờ về ĐT U23 Việt Nam

Thứ Năm 21/12/2017 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, vị thuyền trưởng của đội Ulsan Hyundai, ông Kim Do Hoon đã dành những lời khen cho đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo.
  

Mang sang Việt Nam vỏn vẹn 17 cầu thủ song Ulsan Hyundai đã tỏ ra khá nghiêm túc khi tung ra sân đội hình mạnh nhất với các cầu thủ từng là nòng cốt của các đội tuyển trẻ và ĐT Hàn Quốc. Điều này giúp họ thi đấu lấn lướt và có liền hai bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ FA Cup Hàn Quốc lại bất ngờ chơi chùng xuống, tạo điều kiện để đội chủ nhà cân bằng tỷ số 2-2 ở cuối trận đấu. Tuy nhiên, ở những phút sau đó, bản lĩnh của một đội bóng từng vô địch AFC Champions League đã giúp Ulsan có bàn thắng thứ 3, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước U23 Việt Nam.

HLV Ulsan Hyundai het loi khen ngoi U23 Viet Nam hinh anh
HLV Ulsan Hyundai hết lời khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, ông Kim Do Hoon đã có lời khen cho đội chủ nhà. "Tôi xin khẳng định Ulsan Hyundai đã thi đấu hết mình đến tận phút cuối cùng vì U23 Việt Nam và vì người hâm mộ. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. U23 Việt Nam thi đấu tích cực, chiến thuật pressing trong hiệp 2 đã đè được lối chơi của Ulsan Hyundai. HLV Park Hang Seo rất thân với các cầu thủ, ông ấy biết cách truyền nhiệt huyết thi đấu và tạo không khí ganh đua trong đội bóng. Tôi tin HLV Park sẽ đưa U23 Việt Nam tiến rất xa", HLV Kim Do Hoon nhận xét.

Khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam có tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc ở giải đấu châu Á sắp tới, vị HLV Ulsan đã trả lời khá 'xã giao': "U23 Việt Nam có những nhân tố để gây đột biến. Tôi sẽ cổ vũ U23 Hàn Quốc nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. U23 Hàn Quốc có thể thắng và U23 Việt Nam cũng vậy".

Nhận xét về nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo bên phía U23 Việt Nam, HLV Kim Do Hoon ấn tượng với cách giao tiếp và sự thân mật giữa ông Park với học trò. "Tôi từng là học trò của ông Park nên rất hiểu. Trên sân, ông Park rất biết tạo không khí, hưng phấn cho học trò thi đấu. Đó là điều tôi ấn tượng nhất”, HLV Kim chia sẻ.

Với việc để thua Ulsan Hyundai, hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam đã rút ra nhiều bài học và có thêm sự tự tin để hướng tới VCK U23 châu Á, nơi họ sẽ phải gặp các đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc, Úc và Syria.
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam đã nhận được gì từ trận thua Ulsan Hyundai?
Chắc hẳn thầy trò Park Hang Seo đã rút ra nhiều bài học quý giá ở trận U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai vừa kết thúc tối 21/12.
HLV Park Hang Seo trăn trở sau trận thua Ulsan Hyundai
Phát biểu sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo ngại việc bị ‘lộ bài’ với đội bóng quê nhà.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X