Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE tuyên bố đầy tự tin ở bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 23/08/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng ĐT UAE Van Marwijk đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại tất cả các đối thủ ở bảng G, trong đó có ĐT Việt Nam.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE nằm chung bảng với 4 đại diện Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Đây đều là những đội bóng mà UAE không dễ có thể đánh bại. Mặc dù vậy mục tiêu của thầy trò Van Marwijk vẫn là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.

Van Marwijk
HLV Van Marwijk tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại tất cả các đối thủ ở bảng G, trong đó có ĐT Việt Nam

Chia sẻ với tờ UAE Times, nhà cầm quân người Hà Lan tâm sự: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ cùng bảng đấu, tôi không quan tâm các đối thủ Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia đến từ đâu, nhiệm vụ của đội tuyển UAE là đánh bại tất cả để vô địch bảng. UAE mỗi trận ra sân vòng loại đều phải mang mục tiêu chiến thắng và chỉ có thế thôi".

Trong quá khứ, ĐT UAE từng bại trận trước Việt Nam tại Asian Cup 2007, mặc dù vậy nhắc tới chuyện này, ông Marwijk nói: “Chuyện đó xảy ra đã quá lâu rồi và UAE bây giờ là đội được chuẩn bị tốt nhất có thể với những cầu thủ giỏi nhất để đạt mục tiêu nhất bảng G”.

Không chỉ để thua Việt Nam, trong quá khứ, UAE từng thua các đối thủ Thái Lan, Malaysia ở những trận giao hữu. Và chắc chắn những trận đấu sắp tới của UAE sẽ khó khăn hơn những gì HLV Marwijk tưởng tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X