Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE tự tin đọc vị được ĐT Việt Nam

Thứ Năm 01/04/2021 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông UAE, HLV người Hà Lan Bert van Marwijk cho biết ông đã nắm thông tin và biết lối đá của ĐT Việt Nam cũng như các đối thủ ở bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Vào tháng 6 tới đây, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại với loạt trận còn lại ở cả 8 bảng đấu.

Tại bảng G có ĐT Việt Nam tham dự, UAE đã được AFC lựa chọn để tổ chức thi đấu tập trung các trận còn lại. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Tây Á đang quyết tâm giành toàn bộ 12 điểm ở 4 trận còn lại để có vé đi tiếp với vị trí đầu bảng. 

HLV UAE tự tin đọc vị được ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV UAE Bert van Marwijk tự tin sẽ bắt bài được lối chơi của ĐT Việt Nam

Phát biểu trên tờ The National, HLV UAE ông Bert van Marwijk đã cho biết: "Chúng tôi biết về các đối thủ của mình, biết thông tin về họ, biết cách chơi của họ. Đây là điều rất quan trọng đối với UAE.

Ban đầu, chúng tôi chỉ có 3 trận sân nhà, nhưng giờ số trận được đá trên sân nhà của UAE là 4 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc UAE có cơ hội lớn để đi tiếp". 

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội chủ nhà ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 15/6. Ở lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình vào năm 2019, chúng ta đã đánh bại đối thủ nhờ siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm của tiền đạo Tiến Linh. 

Thất bại đó cũng khiến HLV Bert van Marwijk 'mất ghế' ở ĐTQG UAE. Và phải chờ tới cuối năm 2020 vừa qua, ông mới được LĐBĐ UAE bổ nhiệm trở lại vị trí HLV trưởng.

Dù được chơi trên sân nhà song UAE lại có khó khăn khi phải đá liên tục cả 4 trận còn lại do trước đó họ mới chỉ thi đấu 4 trận, trong khi 4 đội tuyển Đông Nam Á chỉ phải đá 3 trận.

Nói thêm về chuyện này, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Không đơn giản khi phải đối mặt với một lịch thi đấu bao gồm nhiều trận trong thời gian ngắn. Nhưng chúng tôi không thể thay đổi được điều đó, và việc tốt nhất tôi có thể làm là tìm kiếm những chuyên gia trong lĩnh vực hồi phục thể lực giúp cho các cầu thủ.

Các đối thủ của chúng tôi chỉ đá 3 trận trong khoảng thời gian nói trên, nên chúng tôi là đội căng nhất với bài toán thi đấu và hồi phục. Đội tuyển UAE phải thật chuyên nghiệp và tôi tin chúng tôi sẽ thành công".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X