Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE ra lời thách thức dành cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 30/09/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông UAE, tân HLV Jorge Luis Pinto đã tự tin tuyên bố, UAE sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cũng như ĐT Việt Nam, các đội bóng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng đã tích cực chuẩn bị lực lượng trước khi giải đấu trở lại với những vòng đấu cuối cùng vào đầu năm sau.

Lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu BXH với 11 điểm sau 5 trận đấu bất bại, tuy nhiên với khoảng cách điểm số không quá lớn với các đối thủ nên 'gió có thể đảo chiều' bất cứ lúc nào.

HLV UAE thách thức ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV UAE Jorge Pinto tự tin vào cơ hội giành vé tham dự VCK World Cup 2022

Và trong một chia sẻ mới đây với Hãng Thông tấn UAE (WAM), tân HLV trưởng ĐTQG UAE Jorge Luis Pinto đã tự tin phát biểu: "Tôi rất lạc quan và hạnh phúc bởi sự ủng hộ tuyệt đối từ Liên đoàn cũng như người hâm mộ.

Tôi thích thử thách và tôi tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu kiên trì và tập trung. Tôi rất lạc quan. Đội bóng này rất đặc biệt, và chúng tôi có thể lọt vào VCK World Cup 2022.

Tôi không quan tâm vị trí hiện tại như thế nào, vì mục tiêu của chúng tôi là biến giấc mơ World Cup thành hiện thực. UAE có những cầu thủ đặc biệt và tràn đầy quyết tâm. Sự hỗ trợ từ Liên đoàn và người hâm mộ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để hoàn thành mục tiêu".

UAE hiện xếp thứ 4 bảng G, giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 với 6 điểm sau 4 trận, kém ĐT VIệt Nam 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong 4 trận còn lại, đội bóng Tây Á sẽ có đến 3 trận quan trọng trên sân nhà (lần lượt gặp Malaysia, Thái Lan và "chung kết" với Việt Nam).

Trận sân khách duy nhất diễn ra trước Indonesia - đội đã chắc chắn bị loại. Đây được xem là một lợi thế không nhỏ với đoàn quân của HLV Jorge Luis Pinto trong mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X