Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một bại tướng của HLV Park Hang Seo bị sa thải

Thứ Năm 05/12/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả thi đấu không tốt của ĐT UAE tại Cúp Vùng Vịnh 2019, HLV Bert van Marwijk đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

Với những thành tích cầm quân không tốt trong thời gian gần đây, vị cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan tại World Cup 2010, Bert van Marwijk đã bị Liên đoàn Bóng đá UAE sa thải.

Người UAE dường như đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Marwijk khi thành tích thi đấu của đội bóng này không được cải thiện.

HLV ĐT UAE HLV Bert van Marwijk bị sa thải  hình ảnh
HLV Bert van Marwijk bị sa thải sau thành tích cầm quân yếu kém.

Theo tờ The National, việc LĐBĐ UAE sa thải HLV Van Marwijk là điều được dự báo trước. Sau thất bại 1-2 trước Thái Lan ở VL World Cup 2022, chiếc ghế nhà cầm quân người Hà Lan bắt đầu lung lay. Sau đó, tuyển UAE lại gục ngã tiếp trước Việt Nam của ông Park Hang Seo, kết quả khiến họ đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi sớm.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là đoạn cuối của tấn bi kịch mà UAE gặp phải dưới thời HLV Bert van Marwijk. Tại giải đấu Cúp Vùng Vịnh năm 2019 đang được tổ chức tại Qatar, UAE một lần nữa gây thất vọng.

Ngoài chiến thắng 3-0 trước Yemen ở ngày ra quân thì thầy trò Bert van Marwijk đã chịu thua trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Iraq và Qatar. Họ nhận thất bại 0-2 trước Iraq và sau đó để thua thêm đội chủ nhà Qatar với cách biệt 2-4 hôm 2/12 vừa qua.

Việc ĐT UAE bị loại ngay từ vòng bảng Cúp Vùng Vịnh năm nay đã trở thành 'giọt nước tràn li', khiến LĐBĐ nước này quyết định đưa ra trát sa thải với ông Marwijk.

Đây! Thống kê cho thấy Việt Nam hoàn toàn khắc chế được UAE
Trong trận đấu Việt Nam vs UAE 1-0 mới đây trên sân Mỹ Đình, có một chi tiết rất đáng chú ý đến từ đội tuyển Tây Á của HLV Bert Van Marwijk.
HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk...
Thành tích đối đầu của thầy Park với những HLV đẳng cấp World Cup
Thuyền trưởng tuyển UAE Bert Van Marwijk là chiến lược gia thứ 6 từng dự VCK World Cup mà HLV Park Hang Seo có dịp chạm trán kể từ khi làm việc tại Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X