Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Yemen muốn trở thành trở ngại với U23 Việt Nam

Thứ Tư 06/09/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù dễ dàng có chiến thắng ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2024 nhưng HLV Soukup của U23 Yemen vẫn tỏ ra thận trọng và đánh giá U23 Việt Nam cao nhất bảng.

U23 Yemen dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Singapore ở bảng C vòng loại U23 châu Á 2024. HLV của đội bóng này hài lòng với màn trình diễn của học trò nhưng vẫn tỏ ra thận trọng và gọi U23 Việt Nam là đội mạnh nhất bảng.

Cụ thể, HLV Soukup nói: "Hôm nay là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, vì đây là trận mở màn giai đoạn vòng loại. Chúng tôi đã  tìm hiểu và biết rõ U23 Singapore đá như thế nào. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, họ có nền tảng thể lực mạnh mẽ. Đồng thời, Singapore nguy hiểm ở những pha bóng cố định, chuyền dài.

Tôi muốn cầu thủ của mình phải nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Ngoài ra, tôi mong cầu thủ chạy cánh và tiền đạo của mình phải nhanh hơn hậu vệ đối thủ.

HLV U23 Yemen
HLV U23 Yemen chia sẻ sau trận đấu mở màn

Tôi thấy vui vì trong hiệp 1 U23 Yemen đã có cơ hội, ghi được 3 bàn thắng. Nhưng ở hiệp 2, chúng tôi không có quá nhiều cơ hội mà Singapore lại là đội có nhiều cơ hội hơn. Tôi hạnh phúc vì có khởi đầu tốt nhưng đây mới chỉ là khởi đầu và tôi mong chờ trận tới với U23 Việt Nam.

Đây mới chỉ là trận đầu tiên và tôi muốn xem U23 Việt Nam thi đấu ra sao (trước Guam). Tôi đánh giá U23 Việt Nam là ứng viên cho ngôi nhất bảng này. Nhưng chúng tôi cũng cần chứng minh mình là đối thủ nặng ký với họ. U23 Yemen đặt mục tiêu tới Qatar và nếu có thể có 6-7 iểmđ để giành ngôi đầu, cơ hội của chúng tôi sẽ lớn hơn."

HLV U23 Yemen muốn trở thành trở ngại với U23 Việt Nam 1
Tiền đạo Maher U23 Yemen chia sẻ sau trận

Tiền đạo Maher cũng tỏ ra hạnh phúc với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đội trưởng của U23 Yemen cho biết: "Đây là trận đầu tiên của chúng tôi và tôi hạnh phúc với danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Nhưng tôi không nghĩ về danh hiệu cá nhân mà chỉ nghĩ về chiến thắng cho đội, ở cả ba trận vòng bảng. Hôm nay, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Singapore, còn mai tôi mới nghĩ về đối thủ tiếp theo."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X