Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Yemen bị chỉ trích nặng nề sau trận thua U23 Việt Nam

Chủ Nhật 10/09/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam khiến NHM U23 Yemen không khỏi thất vọng, và HLV Miroslav Soukup đã nhận về những chỉ trích sau trận đấu.

Chiến thắng tối thiểu trước U23 Yemen đã giúp đội chủ nhà U23 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 sớm. Còn với đội bóng Tây Á, họ không khỏi thất vọng và nuối tiếc khi để vụt mất cơ hội. Nhất là khi màn trình diễn của U23 Yemen cũng rất ấn tượng.

"U23 Yemen nhận thất bại trước U23 Việt Nam ở phút chót”, một bài viết nổi bật của tờ Koora có tiêu đề.

"Cơ hội dự VCK U23 châu Á 2024 gần như chấm hết với U23 Yemen sau trận thua 0-1 trước U23 Việt Nam. Hàng thủ của chúng ta đã bị đánh sập ở phút 85 bởi Bùi Vĩ Hào. Cầu thủ này đã ghi bàn ấn định tỉ số", tờ Koora viết.

HLV U23 Yemen bị chỉ trích nặng nề sau trận thua U23 Việt Nam 1
Các cầu thủ U23 Yemen gục ngã sau thất bại trước U23 Việt Nam

Báo chí của đội bóng Tây Á cũng tiếc nuối khi các cầu thủ để lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Trong khi đó, các chuyên gia bóng đá của Yemen lại đổ lỗi cho HLV vì thất bại trước U23 Việt Nam.

"Các chuyên gia bóng đá đưa ra những nhận định khác nhau về trận thua này. Một số người cho rằng thất bại trên là do sai lầm về chiến thuật của U23 Yemen cũng như việc sử dụng HLV nước ngoài không hiểu gì về khả năng và tâm lý của cầu thủ Yemen. Số khác lại cho rằng, thất bại là điều có thể hiểu vì U23 Yemen gặp phải đội bóng mạnh là U23 Việt Nam", tờ Al Ain viết.

Một thành viên trong BHL các đội tuyển Yemen, Mansour Al-Dabai, lại có quan điểm khác về trận thua của đội nhà: "Chúng tôi đã thi đấu không tệ trong suốt thời gian dài của trận đấu. Bóng đá vốn khắc nghiệt. Chúng tôi đã hơn một lần tạo ra cơ hội ghi bàn trước U23 Việt Nam".

Tuy nhiên ông Mansour Al-Dabai nhận định rằng các cầu thủ đội nhà đã đối mặt với U23 Việt Nam và có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua. Họ thậm chí còn từng thắng các đội ở Tây Á cũng như chơi ấn tượng khi đối đầu Nhật Bản, Hàn Quốc.

"Trong 5 phút cuối, do hàng phòng ngự U23 Yemen không duy trì sự tập trung nên bàn thắng của U23 Việt Nam đã đến. Đây là quy luật bóng đá. Nếu không ghi bàn, bạn sẽ thủng lưới", ông Mansour Al-Dabai cho hay.

Tờ  Aden-TM thì nhận định, thất bại trước U23 Việt Nam là đòn giáng mạnh vào tham vọng dự môn bóng đá tại Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X