Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Việt Nam đặt quyết tâm cao trước trận đấu Thái Lan và Singapore

Thứ Năm 17/02/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam cùng toàn đội U23 Việt Nam đang hướng đến kết quả tốt nhất trước đối thủ U23 Singapore và U23 Thái Lan.

HLV Đinh Thế Nam hướng đến chiến thắng cùng U23 Việt Nam

"Cả 2 đội đều là những đối thủ mà U23 Việt Nam cần cố gắng vượt qua. Chúng ta không thể chủ quan. Trong đó, cuộc đối đầu Singapore mang tính chất quan trọng. Để giành được thành tích tốt, chúng tôi phải đặt mục tiêu từng trận, trước mắt là Singapore và sau đó là Thái Lan", HLV U23 Việt Nam chia sẻ sau buổi tập chiều ngày 17/2 của các học trò. 

Với việc U23 Indonesia cùng Myanmar bỏ giải do ảnh hưởng của dịch Covid-19, LĐBĐ Đông Nam Á đã ra quyết định về việc chọn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khi bảng B chỉ còn 2 đội. Giờ đây, cuộc cạnh tranh tấm vé chỉ còn thuộc về các đội nhì bảng A và C. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Đinh Thế Nam cho hay: "Cách tính mới của AFF chỉ mang lại lợi thế một phần nào đó thôi. Ban huấn luyện cũng ngồi bàn bạc và xác định phải vượt qua 2 đối thủ trong bảng".

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam tham quan sân thi đấu. Ảnh: VFF

Trong chiều nay, U23 Việt Nam đã tham quan địa điểm thi đấu chính của bảng C, sân vận động Hoàng tử.  Những ngày vừa qua, các thành viên trong ban huấn luyện đã hướng dẫn các tình huống phối hợp đá phạt để đảm bảo được khả năng ghi bàn cao nhất trong mọi tình huống cố định.

HLV Đinh Thế Nam cũng đã có buổi thăm dò đối thủ khi theo dõi trận thắng 3-1 của U23 Thái Lan trước U23 Singapore. Đánh giá về đối thủ, nhà cầm quân này cho hay:


"Nhìn chung, U23 Singapore có thể hình tốt, đặc biệt ở các vị trí trung phong, trung vệ. Lối chơi của họ thiên về tốc độ và thường xuyên tung những chuyền dài ra phía sau để cầu thủ số 9 (Ilhan Fandi) băng lên. Anh ta là con trai của cựu danh thủ Fandi Ahmad. Cả đội U23 Singapore cũng thi đấu máu lửa". 

"Chỉ mới trải qua một trận đấu, chúng ta không thể đánh giá chính xác nhất về điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Nhưng theo quan sát ban đầu của tôi, U23 Singapore không có khả năng pressing tốt khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. Họ chủ động lùi sâu về sân nhà. Trong trận gặp Thái Lan, họ nhập cuộc với sơ đồ 4-5-1 và chuyển sang 5-4-1 sau khi bị gỡ hòa 1-1".

U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp U23 Singapore ngày 19/2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X