Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam?

Thứ Ba 07/08/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV U23 Uzbekistan, Nuraliev Dilshod đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đánh rơi chiến thắng vì sự chủ quan ở những phút cuối trận.

HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam?

ĐT U23 Uzbekistan tham dư giải đấu giao hữu tại Việt Nam lần này với thành phần lực lượng là các cầu thủ còn khá trẻ với mục tiêu thi đấu cọ xát để hướng tới Olympic Tokyo 2020.

Không mang đội hình mạnh nhất từng vô địch châu Á sang Việt Nam cùng việc chưa thể thích nghi ngay với điều kiện thời tiết tại đây khiến đội bóng Trung Á đã thi đấu không tốt. Sau trận hòa 0-0 trước Oman, họ để thua Palestine với tỷ số 1-2.

HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam hình ảnh
HLV U23 Uzbekistan (phải) nuối tiếc vì không thể đánh bại chủ nhà Việt Nam

Tuy nhiên bước vào trận đấu với chủ nhà U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan đã thể hiện một lối đá tươi mới, mạnh mẽ cùng một sự tự tin rất lớn.

Điều này giúp họ đứng vững trước những đợt tấn công của đoàn quân áo đỏ và thậm chí còn có bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, về cuối trận đấu, sự tỏa sáng của ngôi sao Phan Văn Đức đã giúp U23 Việt Nam gỡ hòa 1-1 qua đó thoát một thất bại tại Mỹ Đình.

Sau trận đấu này, HLV Nuraliev Dilshod của Uzbekistan đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể giành chiến thắng.

Ông nói: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã vô địch. Đây là một giải đấu giàu tính cạnh tranh và các đội đều thể hiện trình độ chuyên môn tốt. Các cầu thủ của tôi đã rút ra được  nhiều bài học bổ ích sau giải đấu".

Nói về kết quả trận đấu, HLV Abdurasulov Sunnatilla khẳng định: "Một chút đáng tiếc khi chúng tôi có bàn thắng trước nhưng lại để gỡ hòa 1-1 trong thời gian cuối trận. Dù sao U23 Việt Nam cũng là một đội bóng tốt và có thể hoàn thiện hơn trong tương lai".

Với kết quả hòa 1-1, U23 Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải đấu với 7 điểm/3 trận. U23 Palestine (4 điểm) xếp thứ 2. U23 Uzbekistan (2 điểm) và U23 Oman (2 điểm) xếp ở các vị trí tiếp theo.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X