Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 UAE kinh ngạc trước màn trình diễn của U23 Việt Nam

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến 90 phút cuộc đụng độ giữa U23 UAE và U23 Việt Nam ở loạt trận cuối bảng D giải U23 châu Á, HLV Abdulla Mesfer của đại diện Tây Á không khỏi ngạc nhiên.

U23 UAE bước vào trận đấu này với tâm lý rất thoải mái khi chỉ cần một kết quả hòa cũng đủ giúp họ giành một trong hai tấm vé ở bảng D đi tiếp vào tứ kết. Sau 90 phút, đội bóng vùng vịnh còn làm được nhiều hơn thế khi đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 3-2. Dù vậy, diễn biến trên sân cho thấy đây không phải ngày thi đấu dễ dàng với kẻ chiến thắng.

HLV U23 UAE kinh ngac truoc man trinh dien cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV UAE kinh ngạc trước màn trình diễn của U23 Việt Nam.

 

Theo đó, U23 Việt Nam hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Anh. Song, U23 UAE với bản lĩnh và đẳng cấp liên tiếp gỡ hòa và lội ngược dòng thành công. Chứng kiến sự quật cường từ U23 Việt Nam, HLV Abdulla Mesfer rất kinh ngạc.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia của UAE cho biết: "Trong sự nghiệp cầm quân, tôi chưa bao giờ được thấy những diễn biến như hôm nay xuất hiện trong một trận đấu. Từ việc đội nhà sớm bị thiệt quân vì chấn thương, rồi kế đến là những bàn thắng liên tục xuất hiện theo cách không ai ngờ, thật sự đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến một kịch bản như vậy".

Chia sẻ của HLV Abdulla Mesfer cũng phần nào cho thấy ông rất ngạc nhiên với thứ bóng đá được U23 Việt Nam mang vào trận đấu. Có lẽ, vị thuyền trưởng này không ngờ đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura lại chơi bùng nổ như vậy. U23 Việt Nam nhập cuộc với tâm lý không còn gì để mất do sớm bị loại khỏi giải sau hai trận thua trước U23 Jordan và U23 Australia.

Cũng theo HLV Abdulla Mesfer, một trong những nguyên nhân giúp U23 UAE lật ngược thế cờ trước U23 Việt Nam thuộc về quyết tâm và sự tự tin. Thậm chí khi chứng kiến đội nhà bị dẫn bàn, HLV Abdulla Mesfer vẫn tự tin các học trò hoàn toàn biết cách xoay chuyển tình thế.

"Trong giờ nghỉ, tôi nói với các học trò không có gì phải lo lắng cả. Đội bóng sẽ đảo ngược tình thế. Trong hiệp hai, chưa khi nào tôi cảm thấy hoảng loạn, vì bản thân tin vào những cầu thủ có mặt trên sân," HLV Abdulla Mesfer nói tiếp.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X